Tướng đàn ông vũ phu chị em nên tránh xa nếu không muốn khổ một đời

( PHUNUTODAY ) - Nếu chị em gặp những người đàn ông có tướng mặt như này, cần tránh xa ngay nếu không muốn khổ cả đời.

Lông mày giao nhau

Người đàn ông nào có phần đầu lông mày quá gần, dường như giao nhau chứng tỏ họ là người có tính tình khá nóng nảy. Họ thường làm việc không thể kiềm chế được cảm xúc, ăn nói cộc lốc và rất vũ phu. Họ thích dùng vũ lực để giải quyết mọi chuyện mà không cần quan tâm tới người khác nghĩ gì về mình.

Cộng thêm vào đó, nếu lông mày mọc lộn xộn, các sợi lông mày đâm ngược lên trên, xiên lung tung là người dữ tướng, nhìn như "Trương Phi", dễ cáu kỉnh, sinh nóng giận, bực tức và không thể nào kiềm chét được bản thân mình. 

 Khuôn mặt với chiếc cằm quá dài, nhọn

Nhân tướng học chỉ ra rằng, đàn ông có chiếc cằm quá nhọn thường tủn mủn, toan tính vặt vãnh và rất “đàn bà”. Kiểu người này ham hư vinh, và để đạt được thành quả, họ sẵn sàng tỏ ra hào phóng, tốt bụng, hòa nhã với mọi người. Nhưng lưu ý, kẻ này chỉ “chịu chi” cho những người mà họ cảm thấy có thể lợi dụng, lấy lòng để thăng tiến được. Và khi ở địa vị cao, họ khiến người dưới quyền mình rất ghét vì bản tính hà khắc, tranh công, nhưng lại hẹp hòi không muốn sẻ chia quyền lợi cho ai.

nhan-tuong-hoc-csty1-min

Gò má cao, bạng ngang

Xương gò má cao là đàn ông thích chỉ đạo, bảo thủ, chỉ muốn làm theo ý mình. Họ không cần tư vấn ý kiến của bất cứ ai và nếu ai động chạm đến họ, họ sẽ lập tức nổi máu điên, cáu kỉnh vô thức. Người này ngang ngược, khó bảo, khó ưa, rất thích phô trương sức mạnh và vô cùng hung dữ.

Đàn ông mũi quá tẹt và to

Đàn ông mũi to là tướng mặt tốt, tuy nhiên đàn ông mũi to mà còn quá tẹt lại là người vô cùng keo kiệt. Người có chiếc mũi tẹt thường khiến bạn bè xung quanh lầm tưởng họ hiền lành, do vẻ mặt không sắc nét, không mấy nổi bật. Hiền lành thì có thể, nhưng sự keo kiệt vốn ăn sâu vào tâm tính họ.Phụ nữ yêu trúng đàn ông có tướng mặt này, sẽ cảm thấy chẳng mấy khi chàng bỏ tiền ra để mua tặng mình thứ gì. Thậm chí, hẹn hò, đi chơi mọi thứ cũng dừng ở mức tạm chấp nhận được, dù trong túi chàng có dư dả hay không. Các dịp đặc biệt, chàng được tăng lương, thăng chức,… cũng đừng trông mong chàng sẽ tiêu tiền để khiến đời sống tinh thần của hai bạn được phong phú hơn. Thậm chí nếu có vợ, đàn ông kiểu này còn xét nét từng đồng đi chợ.

nhan-tuong-hoc-csty2-min

Bởi vậy, nếu quen biết đàn ông có tướng mặt này, hãy lưu ý cách anh ấy sử dụng tiền. Nếu hào phóng, coi nhẹ tiền bạc, xem người yêu quan trọng hơn tiền bạc thì nên tiến tới. Còn nếu có một chút biểu hiện dính dáng đến sự keo kiệt, hãy nên tránh xa nhé. Vì tính keo kiệt của người kiểu này sẽ ngày càng tăng lên theo thời gian chứ không hề suy giảm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link