Tướng mặt phụ nữ có tình duyên lận đận, dễ rơi vào cảnh "hai lần đò"

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tường này thường không gặp may mắn trên con đường tình duyên.

Lông mày rậm, đứt đoạn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có lông mày rậm là người khổ vì tình. Một khi đã vướng vào lưới tình, người này thường rất lụy tình, sẵn sàng hy sinh vì tình yêu mà không cần biết đúng sai. Họ đặt tình yêu lên hàng đầu nên khi mối quan hệ gặp trục trặc thì sẽ không còn tâm trí để làm việc khác.

Với tính cách này, họ thường là người chịu thiệt thòi trong tình yêu. Mõi lần đổ vỡ là một lần suy sụp tinh thần và mất rất nhiều thời gian để quay trở lại cuộc sống bình thường.

Trong khi đó, phụ nữ có lông mày đứt đoạn là người nóng nảy, hay ghen, không kiểm soát được cảm xúc cá nhân. Do tính tình ghen tuông, thích kiểm soát người khác nên họ thường khiến đối phương mệt mỏi, ngột ngạt từ đó dễ nảy sinh mâu thuẫn khiến mối quan hệ rạn nứt. Sau khi kết hôn, cuộc sống của họ cũng không được êm đẹp vì hay tranh cãi với chồng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tai mỏng

Theo nhân tướng học, phụ nữ tai mỏng là người luôn dành tình cảm chân thành cho người mình yêu. Bên ngoài họ có thể cười nói vui vẻ nhưng bên trong lại có nhiều suy nghĩ, băn khoăn. Ngoài ra, họ cũng rất thẳng tính, không ngại bày tỏ suy nghĩ của mình. Họ quyết đoán, mạnh mẽ và sống hết mình vì tình yêu. Tuy nhiên, vì yêu ai cũng chân thành, dành trọn tình cảm cho người kia nên người phụ nữ này rất dễ nhẹ lòng, cả tin.

Mũi hếch

Phụ nữ có tướng mũi hếch thường khá nhanh nhẹn, có đầu óc tinh tế, giỏi giao tiếp nhưng lại là người khổ vì tình. Họ có tính cách mạnh mẽ nhưng lại chanh chua, hơi trẻ con và thiếu kiên nhân. Dù trong tình yêu hay cuộc sống hôn nhân, họ đều không biết cách quan tâm, chăm sóc cho nửa kia nhưng lại có nhiều yêu cầu, đỏi hỏi. Điều này khiến người đàn ông không thể chịu đựng được và chuyện tình duyên thường đứt gánh giữa đường.

Gò má cao

Phụ nữ gò má cao là những người mạnh mẽ, quyết đoán, độc lập. Nhược điểm của họ là khá nóng tính, bảo thủ, luôn muốn người khác làm theo ý mình. Chính vì vậy, họ khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, chẳng mấy chốc mà chia ly. Ngay cả khi kết hôn, cuộc sống của họ cũng không mấy hạnh phúc, thậm chí luôn đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link