Tướng miệng của người phụ nữ GIÀU SANG PHÚ QUÝ, từ tuổi trung niên trở đi TÀI LỘC sẽ nở rộ

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia nhân tướng học, đây chính là tướng miệng của những người phụ nữ giàu sang phú quý, tài lộc nở rộ khi bước vào tuổi trung niên.

Theo nhân tướng học, tất cả những đặc điểm trên cơ thể đều ẩn chứa bí mật về cuộc đời, tiền tài và hạnh phúc của mỗi người. Vậy nên phụ nữ nào may mắn sở hữu tướng miệng dưới đây thì xác định bản mệnh của mình được chiếu cố hơn người, chỉ cần không ngừng nỗ lực thì cuộc đời danh vọng chắc chắn nằm trong tầm tay.

Miệng to, môi dày và rộng

2

Tướng miệng này cho thấy chủ nhân là người sống chan hòa, thân thiện với mọi người. Họ lúc nào cũng sẵn lòng dang tay giúp đỡ người khác nhờ đó mà tích tụ được không ít phúc đức, mối quan hệ xã hội cũng mở rộng theo cấp số nhân.

Cuộc sống nhiều chông gai cũng có thể vượt qua được nhờ quý nhân phù trợ, hóa dữ thành lành, mỗi lần vượt qua đại nạn lại trưởng thành thêm không ít.

Người sở hữu tướng miệng này sống rất lý trí, họ luôn khao khát được học hỏi, tự vươn lên bằng chính thực lực của mình. Cộng thêm may mắn có sẵn, con đường sự nghiệp vô cùng hanh thông và suôn sẻ. Từ đó, tài vận lúc nào cũng dồi dào, tiền rủng rỉnh trong túi vừa xài dư dả lại còn tích lũy được không ít.

Đôi môi có đường nét rõ ràng, đầy đặn

1

Sở hữu tính cách lạc quan, mắt nhìn cuộc sống của những người này cũng giống như đôi môi đáng yêu của họ. Dù cuộc đời khó khăn cỡ nào, họ luôn có niềm tin bản thân sẽ vượt qua tất cả. Ý chí mạnh mẽ tác động tích cực đến hành động và đây chính là bí quyết thành công của những người này.

Tài vận của người sở hữu tướng miệng này hầu hết nằm ở tuổi trung niên trở đi. Khi đó, sự nghiệp của họ bắt đầu bước vào thời kỳ thăng hoa, hưng thịnh.

Nếu biết nắm bắt thời cơ thì cơ hội tỏa sáng rực rỡ sẽ nằm trong tầm tay, cuộc sống giàu sang, không cần lo lắng cơm áo gạo tiền chỉ còn chờ trước mắt.

Môi hồng hào, đầy đặn, cười không hở lợi

Theo nhân tướng học người có nụ cười không hở lợi thường ít khi gặp phải những khó khăn, vất vả trong cuộc sống. Thêm vào miệng hồng hào, môi đầy đặn nữa thì cuộc sống có phần phú quý, hạnh phúc. Quan trọng nhất là họ luôn sống hết mình và đón nhận mọi thứ bằng tinh thần lạc quan, không bao giờ ngại khó ngại khổ.

Người này được cấp trên trọng dụng, trong công việc suôn sẻ và có thể có cơ hội thăng tiến nếu như nỗ lực hết mình.

Tướng miệng anh đào 

Phụ nữ có tướng miệng này chắc chắn phú quý, giàu sangNgười có khuôn miệng như trái anh đào: tròn mà nhỏ, môi dày đầy đặn, khóe môi hướng lên trên, môi màu hồng như trái anh đào là người đào hoa, nhiều người yêu thích. Người này có thể tự dựa vào bản thân mình mà phấn đấu, đi lên. Họ dễ lấy được cảm tình từ người khác nên tự nhiên trên chặng đường đời của mình sẽ có được sự tương trợ.

3

Đối với nữ giới, tướng miệng này tốt hơn rất nhiều so với nam giới. Người có khuôn miệng anh đào thường là người dịu dàng, hiền lành, nhu mì nhưng rất thông minh, lanh lợi. Họ luôn khiến người khác phải nể phục, muốn tìm hiểu. Người này cũng là người có tướng vượng phu. Lấy được vợ có tướng miệng này, đàn ông sẽ làm ăn phất lên như diều gặp gió, chuyện dữ hóa lành, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Đôi môi mềm mại có nốt ruồi

Theo Nhân tướng học, người có nốt ruồi trên môi là người tướng phú quý giàu sang một đời. Cuộc sống hôn nhân của người này vô cùng viên mãn khi nhận được sự yêu thương của người bạn đời. Bản thân là người năng động, nỗ lực nên họ luôn muốn khẳng định bản thân với đối phương và vì thế cuộc sống giàu sang là chuyện đương nhiên.

Không những vậy người này còn biết tích cóp, tiết kiệm và dành dụm cho mình những khoản tiền kha khá. Tương lai không sợ nghèo khó hay cô độc. Cứ yên tâm mà hưởng an nhàn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link