Tướng người "KHÔNG CÓ TIỀN" lại còn mang phúc phận khốn khó

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn không may sở hữu những tướng này thì cũng chớ vội buồn, có câu "ở đời có phúc có phần" mọi sự không chỉ bởi tướng con người mà ra.

Mắt vô hồn

Đôi mắt vô hồn, không cảm xúc luôn trong trạng thái lờ đờ, buồn ngủ nó làm cho khuôn mặt bạn không tỉnh táo, thiếu sức sống. Người này cũng là người kém nhạy bén và không hay tập trung trong công việc.

Do vậy, ai sở hữu nét tướng này không có tham vọng, không có nhiều ý chí phấn đấu, thường bàng quan mọi thứ nên cuộc sống không thành công, tương lai cũng ít đột phá.

Chân mày thưa

Ai sở hữu tướng này thì tiêu xài vô cùng hoang phí và không có chủ đích. Trong cuộc đời, họ sẽ không ít lần trải qua cảnh ngộ kiếm được tiền những rồi chúng lần lượt ra đi mà không thể cứu vãn.

tuong phu nu xau

Ảnh minh họa. 

Người này cũng hay có những quyết định sai trái, tự ti về những lỗi lầm mình mắc phải thế nên cuộc sống luôn u sầu áp lực.

Cằm thu vào trong

Những người có tướng này thường rất vất vả, làm nhiều nhưng lại không được hưởng thụ gì. Tiền bạc luôn là nỗi khổ tâm đối với họ giống như một sự vô duyên khó giải thích.

Xương gò má cao

Từ xưa các cụ đã không đề cao phụ nữ có xương gò má cao. Bởi không chỉ xấu mà người này thường khá ghê gớm, có khuynh hướng ăn hiếp chồng và khắc sự nghiệp của chồng, thậm chí còn làm chồng dễ chết sớm.

Nốt ruồi ở nhân trung

Nhân trung đại diện cho đời sống vợ chồng. Nếu nhân trung có nốt ruồi, chứng tỏ người phụ nữ này có đời sống rất phóng túng, dễ nổi loạn hiếm ai bằng. Đàn ông thường không thích mẫu phụ nữ này nên tình cảm vợ chồng khó mà hòa hợp.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link