Tử vi tuần mới (từ ngày 1/4 đến 7/4/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tý gặp sự cố, Thìn phải chi khoản lớn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp (từ ngày 1/4 đến 7/4/2019) dự báo có rất nhiều biến động. Hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 1/4 đến 7/4/2019 dự báo vận trình của tuổi Tý không được tốt cho lắm, có thể gặp phải những sự cố ngoài ý muốn. Công việc cũng bị ngáng trở, một vài kế hoạch hay dự định mà bạn đang có ý định thực hiện khó lòng trở thành hiện thực. Điềm báo trong tuần có tiểu nhân đeo bám, quấy nhiều, dù bản mệnh chẳng làm gì có hại cho ai nhưng vẫn bị vướng vào chuyện thị phi. Kẻ xấu đang đặt điều nói những chuyện không đúng sự thật nhằm phá hoại uy tín của bạn, nên khó lòng có được vị trí như mong muốn.

Bù lại tình hình tài chính khá ổn vì con giáp này có các nguồn thu nhập khá, cả công việc chính và phụ đều tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Người buôn bán kinh doanh gặp nhiều thuận lợi về chuyện buôn bán nên tài lộc về tay. Đường tình duyên tuần này khá ảm đạm, người độc thân chưa có cơ hội tìm được người để bản thân sẵn sàng từ bỏ cuộc sống độc thân hiện tại. Trong khi đó mối quan hệ của những người có đôi có cặp lại rơi vào khoảng lặng, mặc dù trước đó vẫn đang phát triển bình thường.

Tử vi các ngày trong tuần của tuổi Tý:

Thứ 2: Không tốt lắm. Tránh tham gia vào chuyện của người khác kẻo xảy ra tranh cãi.

Thứ 3: Được lộc về tiền bạc, dù không nhiều.

Thứ 4: Bình an.

Thứ 5: Bình thường.

Thứ 6: Bình thường.

Thứ 7: Bình thường.

Chủ nhật: Có thể có các cuộc gặp gỡ, đàm phán với đối tác hoặc khách hàng.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) tuổi Sửu là con giáp đầu tiên chịu sự kém may mắn. Về công việc, đầu tuần, tuổi Sửu bị chèn ép, kìm hãm ý tưởng, mọi thứ tồi tệ hơn cả việc bị mất tiền. Vì thế thời gian này không thích hợp cho các kế hoạch phát triển cá nhân, tìm việc hay “đấu đá” để thăng tiến. Vận may của tuổi Sửu dần cải thiện đến giữa tuần. Về tiền tài, có thể có khoản thu ngoài dự kiến. Tuy nhiên không nên đầu tư quá nhiều vào các quỹ hoặc khởi động dự án mới. Tuần này, chuyện tình cảm không mấy rõ rệt, khó đoán.

Empty

Tử vi các ngày trong tuần của tuổi Sửu:

Thứ 2: Bình thường.

Thứ 3: Bình thường.

Thứ 4: Dũng cảm nói lên những ý tưởng cá nhân và thu hút được sự chú ý của mọi người bởi kiến thức, kỹ năng của mình.

Thứ 5: Tiền tài không tốt, có thể bị thất thoát tiền. Cơ thể mệt mỏi, chú ý đến các bệnh liên quan đến dạ dày.

Thứ 6: Bình thường.

Thứ 7: Có vận may về tài lộc, dễ kiếm tiền nếu đầu tư.

Chủ nhật: Bình thường.

Tuổi Dần

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) trong công việc tuổi Dần có rất nhiều cảm hứng và sáng tạo. Không những thế, tuổi Dần sẵn sàng phá vỡ những thông lệ cũ và tìm đến những nhiệm vụ mới. Khi giao tiếp với cấp trên hoặc cộng sự, nên chú ý đến kỹ năng thuyết trình để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ họ. Về tiền tài, tuần này tuổi Dần thể hiện khả năng quản lý tài chính thông minh. Những kiến thức trong đầu tư tài chính cũng giúp bạn có được những cơ hội kiếm tiền quý giá. Chuyện tình cảm suôn sẻ, có xuất hiện mong muốn đi đến hôn nhân.

Tử vi các ngày trong tuần của tuổi Dần:

Thứ 2: Bình thường.

Thứ 3: Ngày tệ nhất trong tuần. Cảm xúc lên xuống thất thường. Khi đối mặt với vấn đề hoặc các tình huống không mong muốn, nên bình tĩnh thay vì nổi giận và làm ầm lên. Có thể mặc quần áo hoặc đeo trang sức màu vàng, da cam để thu hút may mắn.

Thứ 4: Bình thường.

Thứ 5: Có thể có vận may về tiền bạc.

Thứ 6: Ngày đẹp, có thể thể hiện tài năng của bạn trước cấp trên hoặc tận dụng lợi thế để thực hiện các kế hoạch.

Thứ 7: Bình thường.

Chủ nhật: Bình thường.

Tuổi Mão

Tử vi tuần từ 1/4/2019 của tuổi Mão vận trình hung cát đan xen, kiến nghị bản mệnh nên chú ý trong quá trình đi lại để tránh gặp tai nạn bất ngờ. Công việc vào đầu tuần cũng có phần suôn sẻ và thuận lợi hơn, bản mệnh đã tháo gỡ được không ít khúc mắc mình đang gặp phải. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi có thể mắc phải những sai sót không đáng có do bị phân tâm bởi nhiều chuyện.

Empty

Con giáp này không đủ tinh thần tập trung vào những việc mình đang làm nên phải sắp xếp thời gian làm việc sao cho hợp lý hơn. Về phần tài lộc khá sáng, nguồn thu nhập của tuổi Mão trong tuần này dồi dào, ngoài thu nhập chính thì còn có cơ hội làm ăn bên ngoài. Nếu biết nắm bắt thời cơ thì sẽ không phải lo lắng về tiền bạc trong thời gian tới mà vẫn có của ăn của để. Riêng về chuyện tình cảm thì khó nói trước, mối quan hệ giữa các cặp đôi không nảy sinh nhiều vấn đề, mọi việc vẫn trong tầm kiểm soát. Tuy nhiên với người độc thân thì chưa tìm được người cùng chung bước đi trên con đường hạnh phúc.

Tử vi các ngày trong tuần của tuổi Mão:

Thứ 2: Bình thường.

Thứ 3: Bình thường.

Thứ 4: Ngày tệ nhất trong tuần. Mọi thứ đều khiến cho tuổi Mão cảm thấy không hài lòng, tâm lý dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài. Nên học cách bình tĩnh và tự bảo vệ mình trước những rắc rối và tình huống bất ngờ.

Thứ 5: Thích hợp để đàm phán, mở rộng kinh doanh. Nếu là nhân viên, dễ được ghi nhận năng lực bởi cấp trên.

Thứ 6: Tình yêu thăng hoa, tình cảm bền chặt.

Thứ 7: Bình thường.

Chủ nhật: Bình thường.

Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) những cộng sự trong nhóm của bạn giảm hiệu suất làm việc. Nếu tuổi Thìn là người lãnh đạo nên chú ý đến cách gắn kết mọi người trong nhóm. Về tiền tài, tuần này tuổi Thìn phải chi khoản lớn cho gia đình và bạn bè. Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn độc thân không có dấu hiệu tươi sáng. Càng nghiện công việc thì càng lo lắng và không có động lực để kiếm bạn đời. Với người đã có gia đình, có xảy ra mâu thuẫn liên quan đến tài chính.

Tử vi các ngày trong tuần của tuổi Thìn:

Thứ 2: Bình thường.

Thứ 3: Ngày thích hợp để hẹn hò, gặp gỡ người khác giới để tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

Thứ 4: Bình thường.

Thứ 5: Bình thường.

Thứ 6: Bình thường.

Thứ 7: Nếu hôm nay làm việc chăm chỉ sẽ có tin vui về tiền bạc.

Chủ nhật: Ngày tệ nhất trong tuần, có thể bị lừa tiền hoặc phải chi trả khoản lớn cho bạn bè, gia đình.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) tuổi Tỵ như ngôi sao sáng khi họ biết cách sử dụng lợi thế và tài năng của mình. Những nhiệm vụ cấp trên giao đều được tuổi Tỵ hoàn thành xuất sắc. Nếu làm việc chăm chỉ và duy trì phong độ, cơ hội tăng lương là rất lớn. Những khoản đầu tư tuần này đều có dấu hiệu sinh lời. Về tình cảm, có nhiều cơ hội cho người độc thân tìm nửa kia, và rất có thể họ sẽ gặp đúng người. Những người đã có gia đình thì được bạn đời quan tâm, có cảm giác an toàn và được trân trọng.

Tử vi các ngày trong tuần của tuổi Tỵ:

Thứ 2: Bình thường.

Thứ 3: Bình thường.

Thứ 4: Có vận may về tiền bạc, có thể được tăng lương hoặc khoản đầu tư sinh lời.

Thứ 5: Bình thường.

Thứ 6: Ngày tệ nhất trong tuần, bạn cho đi mà không được đền đáp xứng đáng.

Thứ 7: Thích hợp hẹn hò, gặp gỡ người khác giới.

Chủ nhật: Bình thường.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) mặc dù tuần này mọi thứ có vẻ như vẫn đang đi lên, nhưng vẫn có những trở ngại và tình huống bất ngờ xảy đến. Lời khuyên cho tuổi Ngọ tuần này là không tham gia vào chuyện của người khác. Những sợ thay đổi bất ngờ trong tuần này sẽ khiến bạn mệt mỏi. Nếu làm việc chăm chỉ, biết biến bi kịch thành hài kịch, thì tuần này sẽ không quá tồi tệ.

Tử vi các ngày trong tuần của tuổi Ngọ:

Thứ 2: Thích hợp hẹn hò, gặp gỡ người khác giới, thể hiện cá tính và nét quyến rũ riêng của bạn.

Thứ 3: Bình thường.

Thứ 4: Bình thường.

Thứ 5: Tiền tài sinh sôi. Nếu làm việc chăm chỉ, sẽ có khoản thu kha khá vào tuần tới.

Thứ 6: Bình thường.

Thứ 7: Ngày tệ nhất trong tuần, có thể xảy ra xung đột, tranh cãi với người khác. Tốt nhất nên giữ bình tĩnh và hạn chế phát ngôn.

Chủ nhật: Bình thường.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) là tuần du lịch, di chuyển của người tuổi Mùi. Nếu bạn muốn tạm thời thoát khỏi những căng thẳng trong công việc, thì đây là thời điểm thích hợp. Nếu không thể đi đâu đó, thì gia đình vẫn là nơi bình an nhất để tìm về. Tuần này nếu tuổi Mùi có kế hoạch trang hoàng nhà cửa, thì nên thực hiện bởi mọi thứ sẽ rất suôn sẻ.

Tử vi các ngày trong tuần của tuổi Mùi:

Thứ 2: Bình thường.

Thứ 3: Bình thường.

Thứ 4: Nên chăm sóc và yêu bản thân nhiều hơn để lấy lại cân bằng.

Thứ 5: Bình thường.

Thứ 6: Nên duy trì mối quan hệ với những người mà bạn coi là giá trị trong cuộc đời bạn. Ngoài ra hôm nay có thể có tin vui về tiền bạc.

Thứ 7: Bình thường.

Chủ nhật: Ngày tệ nhất trong tuần. Đừng để mình bị cuốn vào những rắc rối trong hôm nay.

Tuổi Thân

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) tuổi Thân cần nhớ rằng sẽ rất khó để mọi việc được thực thi như kế hoạch định sẵn. Tử vi tuần này của tuổi Thân nhiều sự thay đổi, may mắn là một trong số đó sẽ khiến bạn hào hứng và là kỷ niệm khó quên. Tuần này nên kiên nhẫn và thể hiện hết mình trong công việc thì mới có thể hiện thực hóa những ý tưởng và mong muốn.

Empty

Tử vi các ngày trong tuần của tuổi Thân:

Thứ 2: Ngày tràn trề năng lượng, tinh thần hứng khởi, thích hợp để thực hiện những công việc mới.

Thứ 3: Bình thường.

Thứ 4: Bình thường.

Thứ 5: Bình thường.

Thứ 6: Ngày tệ nhất trong tuần, mọi thứ không diễn ra như kế hoạch.

Thứ 7: Hôm nay có nhiều điều khiến bạn lo lắng, nhưng sẽ càng tệ hơn nếu bạn không biết cách thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực đó.

Chủ nhật: Bình thường.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) tuổi Dậu tuần này cần đặc biệt chú ý sức khỏe. Về công việc, nói chung đều trong tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên không có dấu hiệu khởi sắc, cần thêm nhiều cố gắng. Tiền tài tuần này ở mức trung bình, thích hợp nghiên cứu, quan sát thay vì đầu tư. Ngoài ra cần cẩn thận hơn với các khoản chi lớn. Về tình cảm, cảm xúc của nửa kia dành cho bạn khá ổn định nhưng lại khiến bạn nhàm chán.

Tử vi các ngày trong tuần của tuổi Dậu:

Thứ 2: Bình thường.

Thứ 3: Bình thường.

Thứ 4: Ngày tệ nhất trong tuần, bạn gặp một số chuyện không may và có vài vấn đề nhỏ trong các mối quan hệ, ngoài ra rất có thể sẽ cãi cọ với bạn thân.

Thứ 5: Bình thường.

Thứ 6: Có khoản thu nhỏ.

Thứ 7: Bình thường.

Chủ nhật: Thích hợp gặp gỡ bạn bè, hẹn hò người khác giới.

Tuổi Tuất

Xem bói tuần mới của bạn công việc có chiều hướng bất định, lúc lên lúc xuống. Tuy nhiên không đến mức sa sút quá vì bản mệnh có quý nhân giúp sức nên vẫn lật ngược được tình thế, khó khăn đến mấy cũng tìm được cách để giải quyết. Chuyện tình cảm tiến triển báo hiệu con giáp này sẽ đạt được những điều mình mong muốn. Mối quan hệ giữa các cặp đôi không vấp phải trở ngại nào từ cả hai phía, cũng là điều kiện thuận lợi để hai bạn thăng cấp mối quan hệ cho mình.

Tài lộc ảm đạm, có điềm hao tốn, tiền bạc kiếm được chưa giữ được bao lâu mà cuối cùng lại tiêu tán, không giữ được đồng nào. Tuổi Tuất phải tỉnh táo và sáng suốt hơn, tránh làm những việc xốc nổi, bốc đồng. Ngoài ra tuần này bản mệnh có thể gặp phải những chuyện không ưng ý, dẫn tới nóng giận mà hành sự thiếu thận trọng, gây ra tai họa. Hãy cố gắng giữ an toàn cho bản thân là trên hết bởi mọi chuyện rồi sẽ giải quyết được, đừng vì một phút nóng giận mà sau này phải hối tiếc.

Tử vi các ngày trong tuần của tuổi Tuất:

Thứ 2: Chú ý tránh những khoản chi tiêu quá lớn cho các mối quan hệ.

Thứ 3: Ngày thích hợp để bạn thể hiện khả năng cá nhân.

Thứ 4: Bình thường.

Thứ 5: Bình thường.

Thứ 6: Bình thường.

Thứ 7: Thích hợp đầu tư.

Chủ nhật: Bình thường.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới (1/4-7/4/2019) của người tuổi Hợi nói chung tốt, cần tập trung cho công việc. Tuần này, người tuổi Hợi sẽ gặp những thách thức mới, nhưng đây cũng là cơ hội cho tuổi Hợi bứt phá. Tiền tài bình thường, có thể cân nhắc đầu tư, nhưng lợi nhuận sẽ chưa thể nhìn thấy ngay. Về tình cảm, tuần này nếu người tuổi Hợi độc thân chuyển chỗ làm việc, sẽ gặp đối tượng có thể tiến tới quan hệ yêu đương tại đó.

Tử vi các ngày trong tuần của tuổi Hợi:

Thứ 2: Thích hợp hẹn hò, gặp gỡ.

Thứ 3: Bình thường.

Thứ 4: Bình thường.

Thứ 5: Bình thường.

Thứ 6: Ngày tệ nhất trong tuần. Bạn có thể sẽ xung đột với đồng nghiệp.

Thứ 7: Tử vi hôm nay tốt, nên kết nối với bạn bè để tạo thêm những kênh đầu tư tài chính mới.

Chủ nhật: Bình thường.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn