Tưởng sỏi thận người phụ nữ bất ngờ khi phát hiện...mình chuẩn bị lâm buồng

21:00, Thứ sáu 11/11/2016

( PHUNUTODAY ) - Ban đầu người phụ nữ này nghĩ rằng đó chỉ là một viên sỏi thận, cô đến bệnh viện để điều trị và cuối cùng....

Sự ra đời của Shaun Jude Jaegers là một trong những điều không tưởng với mẹ của bé. Ban đầu người phụ nữ này nghĩ rằng đó chỉ là một viên sỏi thận, cô đến bệnh viện để điều trị và cuối cùng, một thiên thần nhỏ đã ra đời.

me con - phunutoday

Stephanie Jaegers đã tưởng rằng mình bị sỏi thận khi cô lên cơn đau dữ dội. 

Stephanie Jaegers đến từ Locust Grove, Georgia, Mỹ, bị lên cơn đau bụng dữ dội. Cô nghĩ rằng mình có thể mắc bệnh sỏi thận và cần đến bệnh viện để kiểm tra.Khi họ đến Bệnh viện Piedmont Henry ở Stockbridge, Ga., Anh khám, bác sĩ hỏi rằng cô đã mang thai được bao lâu rồi. Jaegers đã nhìn anh ta với đôi mắt khó chịu và nói rằng cô không mang thai và đang trong kỳ kinh nguyệt.

Các bác sĩ đã cho cô chụp X-quang và kết quả là, Stephanie Jaegers đang mang thai và chắc chắn là đang mang thai. Các bác sĩ cho biết, cái thai đã được 38 tuần.

"Tôi đã tra google cụm từ ‘điều trị sỏi thận’, nhưng thực tế là chúng tôi đang không chỉ có tin vui, mà sau đó em bé còn được ra đời chỉ sau đó một giờ”, Michael Jaegers chia sẻ trên Facebook.

"Không có từ ngữ để mô tả một được cảm xúc của tôi lúc đó khi bạn nhận ra bạn đang có một em bé - trong 30 phút", Michael nói.

Stephanie Jaegers rất lo lắng bởi cô không biết và chẳng có bất kỳ phương pháp chăm sóc thai kỳ nào. Đó không phải là trăn trở duy nhất bởi em bé còn được sinh ra rất khó khăn. "Đứa bé bị ngược, ở tư thế ngồi", người mẹ trả lời CNN.

May mắn, em bé Shaun Jude Jaegers được sinh ra vào lúc 03h50’ vào hôm 20/10, em bé được 3,1 kg, dài 48cm và rất khỏe mạnh, mặc dù không được quan tâm chăm sóc trước khi sinh.

v - phunutoday

 Em bé sinh ra rất khỏe mạnh.

Khi Michael - cha đứa bé, biết mình lại được làm cha lần thứ 4 trong đời, anh đã không biết phải nghĩ gì. “Phản ứng của tôi ư? Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, tôi hoàn toàn sợ hãi”, Michael chia sẻ.

Jaegers kể rằng anh và vợ đã cùng điểm lại những gì họ đã làm trong vài tháng gần đây. Cô tự hỏi mình có làm gì gây nguy hiểm cho con khi không biết tới sự hiện diện của em bé.

Liệu cô có ăn những thứ không được ăn? Vài tháng trước đó, cô bị vỡ mắt cá chân và phải đi chụp X-quang, liệu bác sĩ có làm tổn thương em bé?

“Chúng tôi đã đến Six Flags và thậm chí tôi còn chơi tàu lượn”, Michael Jaegers nói. Đây không phải là điều một phụ nữ mang thai nên làm chút nào.

Họ càng trở nên sợ hãi hơn khi vài năm trước, Stephanie đã từng có biến chứng với đứa con gái của cô.

Và thật may mắn là đứa trẻ đã sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh.

bo con c - phunutoday

 Cả chồng và Stephanie đều sốc khi biết mình chuẩn bị có người con thứ tư.

Theo một bài đăng bởi Michael Jaegers: "Steph được chẩn đoán với chứng mất cân bằng nội tiết tiền mãn kinh…", đó là nguyên nhân tại sao cô vẫn có kinh nguyệt trong suốt quãng thời gian mang thai.

Được biết, cặp vợ chồng này đã là cha mẹ của ba đứa con - hai bé trai, một bé 16 tuổi và một bé 11 tuổi, và một cô gái vừa tròn 3 tuổi vào cuối năm nay.

Bạn bè và gia đình cũng đã rất ngạc nhiên và vui mừng. Stephanie và Shaun rời bệnh viện vào sáng thứ sáu, và Michael cho biết gia đình họ đang cảm thấy khá tốt. Một người bạn đã thành lập một trang GoFundMe để ủng hộ và giúp đỡ gia đình cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Thêm