Ông bố "bá đạo" phát minh cách sử dụng áo ngực mới: Lót đầu gối cho con tập đi

( PHUNUTODAY ) - Anh cho hay ý tưởng này xuất hiện khi anh thấy hai miếng silicon của vợ mình rơi ra sàn nhà.

Một người đàn ông Đài Loan đã bất ngờ trở nên nổi tiếng và được mệnh danh là "ông bố thiên tài" sau khi chia sẻ hình ảnh về cách giúp con tránh chấn thương lúc tập đi trên trang cá nhân.

t 1 - phunutoday

Cô bé với hai đầu gối được "bảo hộ" với 2 tấm lót ngực silicon (Ảnh: Mogazews).

Theo Mogazews, đây là sáng kiến của ông bố 30 tuổi tên Jiang, ở Đài Loan. Vì không muốn cô con gái 11 tháng tuổi Phoebe bị trầy xước đầu gối khi tập đi nên anh đã nghĩ ra cách lấy miếng silicon độn trong áo lót của vợ làm đồ "bảo hộ" cho con. Từ đó, Phoebe cũng không sợ việc đứng lên đi bằng hai chân nữa.

t2 - phunutoday

 Phoebe  đã không sợ việc đứng lên đi bằng hai chân nữa. 

Anh cho hay ý tưởng này xuất hiện khi anh thấy hai miếng silicon của vợ mình rơi ra sàn nhà. Chị Gong, vợ anh Jiang cho biết hôm đó là 30/10. Chị đang chuẩn bị đi đám cưới bạn thân nên nhờ chồng trông con giúp. Khi từ trên gác xuống, chị đã thấy hình ảnh trên và không nhịn được cười.

"Tôi không tức giận chút nào, ngược lại còn rất thích thú. Anh ấy là một người rất biết chăm sóc gia đình, đặc biệt là các con. Anh còn rất giàu trí tưởng tượng nên thường hay sáng tạo ra nhiều thứ độc đáo", chị Gong nói.

bo con - phunutoday

 Bé Phoebe luôn nhận được tình yêu thương của đặc biệt của người cha.

Hình ảnh này đang gây sốt khắp mạng xã hội, với nhiều bình luận hài hước: "Anh đúng là thiên tài" ; "Ông bố này đã giúp các nhà sản xuất có thêm ý tưởng kinh doanh mới"; "Cuối cùng tôi đã tìm ra cách sử dụng cho đồ vật tôi vẫn thường ném đi lung tung"...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn