Tranh cãi nảy lửa vì không biết con vật lắm lông này là con gì

( PHUNUTODAY ) - Dựa vào hình dáng đôi tai và cặp mắt, nhiều người cho rằng đây chắc chắn là mèo. Tuy nhiên, những người còn lại vẫn kiên quyết phản đối, họ nghĩ đây phải là một con chó.

Mới đây, trên các diễn đàn đang bàn tán xôn xao về hình ảnh hình ảnh của một con vật không rõ là chó hay mèo được thành viên 1evilidiot đăng tải trên Twitter.

a

 Hình ảnh con vật gây tranh cãi trên các trang mạng xã hội.

Sở hữu vẻ ngoài đặc biệt, con vật có tên Atchoum khiến không ít người hoang mang, nghi ngờ. Dựa vào hình dáng đôi tai và cặp mắt, nhiều người cho rằng đây chắc chắn là mèo. Tuy nhiên, những người còn lại vẫn kiên quyết phản đối, họ nghĩ Atchoum phải là một con chó. Thậm chí còn có người hóm hỉnh đùa rằng, bạn nhỏ này giống con cú hơn cả.

b2 - phunutoday

Nhiều người cho rằng đây là một chú chó nhưng cũng có người cho rằng đây là một con mèo.

Chỉ sau 6 ngày đăng tải, bức ảnh này đã nhận được 23.234 lượt thích và 12.891 lượt tweet lại. Cuối cùng thì chủ nhân của Atchoum đã chính thức lên tiếng. Anh khẳng định thú cưng của mình là một con mèo Ba Tư thuần chủng 100% chứ không hề lai giữa bất kỳ loài nào khác. Có lẽ ngoại hình kỳ lạ của nó đã khiến người ta hiểu lầm.

b4 - phunutoday

Và chính xác đây là con mèo Ba Tư thuần chủng 100%.

Không chỉ náo loạn Twitter, Atchoum còn vô cùng nổi tiếng trên Instagram. Tới thời điểm hiện tại, tài khoản Atchoumfan đã thu hút hơn 163 nghìn người theo dõi. Trung bình mỗi bức ảnh của nó đều nhận được từ 4 tới 5 nghìn lượt thích. Ngoài ra, chú mèo đến từ thành phố Québec, Canada còn vinh dự xuất hiện trên một số chương trình truyền hình nữa.

b3 - phunutoday

Atchoum là một chú mèo vô cùng nổ tiếng. 

Trước đó, cư dân mạng cũng đã tranh cãi kịch liệt về hình ảnh những em bé "ngoài hành tinh" được một tài khoản có tên Artshub đăng tải lên mạng xã hội Instagram.

g - phunutoday

Những em bé "ngoài hành tinh" cũng khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt. 

Có người thì cho rằng đó là búp bê, có người lại khẳng định đây là người thật.

Thực chất thì đây không phải những em bé sơ sinh thật, mà chỉ là những búp bê trẻ em siêu thực, một sản phẩm của hãng đồ chơi Babyclon của Tây Ban Nha. Những bé búp bê này thật đến nỗi dù có sờ tận tay day tận mắt bạn cũng khó lòng phân biệt nổi.

g6 - phinutoday

 Sự thật đây là những búp bê trẻ em siêu thực.

Ý tưởng làm những em bé búp bê này xuất phát từ cư dân bộ lạc Navi sống ở hành tinh Pandora trong bộ phim bom tấn "Avatar". Thế nhưng những con búp bê được làm quá thật khiến nhiều người lầm tưởng đây là những em bé sơ sinh được hóa trang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn