Tướng "vàng" trên khuôn mặt trời định sẵn an nhàn: Trung vận có thần Tài, hậu vận gặp quý nhân, cả đời phú quý

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu một trong số những dấu hiệu sau đây trên khuôn mặt thì xin chúc mừng bạn vì bạn đã mang trong mình số mệnh giàu sang thiên phú. Hãy xem đó là những đặc điểm nào?

Tai to và dày

Tai từ lâu đã được coi là biểu tượng của sự may mắn và giàu có, nó có thể nhỏ hoặc ngắn nhưng phải dày và đầy đặn.

tuong-mat-phu-quy-phunutoday1

Tai dày thể hiện cho sự thành công của bạn trong sự nghiệp. Nếu đôi tai của bạn dầy và có hình vòng cung, dái tai to và đầy thịt thì hứa hẹn bạn trở thành một triệu phú.

Người có đôi tai cân xứng thường là người may mắn và khôn ngoan. Tướng tai to, dày, luân quách rõ ràng là dấu hiệu của sự cao sang, quý phái.

Trán cao, rộng và tròn

Khi quan sát các dấu hiệu trên khuôn mặt, trán được coi là dấu hiệu đầu tiên thể hiện sự giàu có của bạn. Trong đó, theo các nhà nhân tướng học, vầng trán cao, rộng và tròn là dấu hiệu của sự giàu có.

Những người có đặc điểm này đều có khí sắc rất sáng sủa và là người có sức khỏe tốt, tràn trề sinh lực, thông minh, nhạy bén và thường là người có quyền lực. Họ thường là những người có tính cách lạc quan, suy nghĩ tích cực, biết cách thể hiện ưu điểm bản thân.

Tuy nhiên nếu chẳng may bạn có nốt ruồi đen ở giữa trán thì lại là dấu hiệu không may mắn. Nếu có thể, bạn nên xóa đi bởi nó ảnh hưởng phần nào đến tài vận. Ngược lại, nếu là nốt ruồi đỏ, tài vận của bạn sẽ hanh thông.

Gò má đầy đặn

Gò má là một biểu tượng của sự lưu trữ của cải. Xương gò má thể hiện quyết tâm và ý chí của bạn. Gò má cao cho thấy bạn là người năng nổ, dũng cảm và táo bạo và có thể kiếm được nhiều tiền.

Mặt khác gò má đầy đặn cho thấy bạn là người có nền tảng kinh tế ổn định và kỹ năng tốt trong việc quản lý các vấn đề tiền bạc. Ngoài ra, nó còn thể hiện là bạn là người khôn ngoan và trưởng thành cả về thể chất và tinh thần và có thể tích lũy của cải.

Cằm đầy đặn

Cằm đầy đặn biểu thị cho sự giàu có và phú quý. Nếu bạn sở hữu chiếc cằm này, bạn sẽ có khả năng tiết kiệm được rất nhiều tiền, sống rất thoải mái và gặp may mắn khi về già. Trong nhân tướng học, cằm là địa các, quản về tài phúc.

Không chỉ vậy, chiếc cằm còn biểu thị mức độ kiên trì, lòng quyết tâm và ý chí của bạn. Cằm cũng được coi là nơi giữ của cải, người tích lũy được nhiều của cải thì quai hàm thường nhô ra.

Tướng cằm đẹp thường nhô ra, đầy đặn và nhìn như một ngọn núi. Người sở hữu tướng cằm này thường sống thọ. Nếu quai hàm thụt vào là dấu hiệu của sự bất hạnh khi về già hoặc là chết yểu.

Nốt ruồi dưới cằm trái là dấu hiệu của tài lộc, phú quý. Phụ nữ có nốt ruồi này thường hưởng vinh hoa, phú quý suốt đời. Đồng thời, họ được thừa kế khối tài sản đất đai lớn từ tổ tiên để lại.

Tướng mệnh của ngưới giàu sang ngoài ra còn phải xét thêm một số điều tổng quát sau:

Âm phát ra trong trẻo, tiếng nói âm vang, vầng trán cao, mắt sáng, lông mày thưa, tai dày, môi hồng, mũi thẳng, mặt vuông, lưng đầy đặn, thẳng.

Da mềm, trơn, bụng to, răng trâu đều, đi như ngỗng, mày thanh tú, mắt nhãn ướt át.

Ngồi thì vững như tảng đá, đi thì nhẹ nhàng như trên mây.

Người nhỏ mà có tiếng vang, mặt tướng mặt con rồng, trán vững như tường, mắt sáng như sao, mũi thẳng, da thịt tỏa hương như hoa.

Đầu tuy nhọn, nhưng trán vuông mà rộng, mày thưa mà dài, thanh tú, mũi thẳng, lưng thẳng đầy, nhân trung rõ ràng, khí hòa mà thuận, thanh tròn mà vang xa, tiến thoái có lễ, làm việc điều độ, có tiền của nhưng không lãng phí… tất cả đều là tướng.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link