Tuyên bố trả vương miện, hoa hậu Đặng Thu Thảo là ai?

( PHUNUTODAY ) - Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Đại Dương 2014 đã quyết định trả lại vương miện. Vậy cô gái xinh đẹp đó là ai?

Kết quả đêm chung kết  Hoa hậu Đại Dương 2017 đã trở thành câu chuyện tranh cãi không chỉ trong dư luận và ngay cả người của cuộc thi cũng phải lên tiếng. Cụ thể, Hoa hậu tiền nhiệm của cuộc thi cho biết cô đã rất bất bình trước việc người đẹp Lê Âu Ngân Anh đăng quang.

87

 Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

86

 Hoa hậu Thu Thảo tiết lộ sẽ không nhận mình là Hoa hậu Đại Dương.

Cụ thể trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo tuyên bố sẽ trả lại vương miện. "Ba năm qua, tôi rất trân trọng danh hiệu này, nên đã cố gắng để phát triển nó.

Nhưng ồn ào mấy ngày qua cùng việc ban tổ chức không trân trọng khiến tôi thấy sự nỗ lực trong 3 năm của mình không còn ý nghĩa.

Tôi thấy danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2014 xứng đáng với tôi hơn. Tôi sẽ làm nhiều việc tốt hơn nữa cho cộng đồng, xã hội với tên gọi này chứ không phải Hoa hậu Đại dương 2014", Hoa hậu Đặng Thu Thảo trả lời báo chí.

Năm 2014, khi Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại Dương, cô đã vấp phải nhiều phản đối của dư luận, nhất là khi cô thường được so sánh với “thần tiên tỷ tỷ” - Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, vì… trùng tên.

Lúc ấy, Đặng Thu Thảo có chiều cao 1,71m với số đo 3 vòng lần lượt là 91 - 63 - 90, Đặng Thu Thảo (sinh năm 1995), hiện đang là sinh viên trường Đại học Tây Đô – Cần Thơ.

88

  Đăng quang hoa hậu nhưng lại thua thiệt trong mọi phép so sánh và phải đứng trước “búa rìu” chỉ trích của dư luận.

Ngay sau đó, người đẹp đã trở thành đại diện cho nhan sắc Việt tham gia Hoa hậu Quốc tế 2014 và phải trắng tay ra về. Điều này hoàn toàn không gây bất ngờ cho khán giả quê nhà bởi nhan sắc thiếu nổi bật của cô dễ dàng bị “lọt thỏm” giữa một rừng hoa hậu trên thế giới.

89

Hơn 3 năm sau cuộc thi Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tiến bộ rất nhiều. Nếu như lúc đăng quang cô bị dư luận chê bai về nhan sắc thì thời gian gần đây cô đã chứng minh mình xứng đáng. 

90

Mặc dù xinh ra trong một gia đình nghèo ở miền Tây nhưng khi nhận vương miện cô không ham tiền mà dành toàn bộ phần thưởng cho công việc từ thiện. Vì vậy, Hoa hậu Thu Thảo càng nhận được sự yêu quý từ công chúng.

Được biết, dù cố gắng kiếm tiền tham gia nhiều show diễn nhưng Đặng Thu Thảo vẫn chưa mua được nhà. Cả gia đình vẫn ở thuê trên TP.HCM. Vì vậy, người đẹp vẫn khao khát mua được ngôi nhà tử tế cho bố ở.

91

Với Đặng Thu Thảo, tình yêu của cô chính là người bố đã hy sinh cho người đẹp rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link