Tuyệt chiêu biến hóa son môi cho từng dáng môi giúp phái đẹp “đốn tim” người đối diện

( PHUNUTODAY ) - Dù môi mỏng hay môi dày đều có nét đẹp riêng, chỉ cần bỏ ra vài phút đã có thể biến hoá một đôi môi ngọt ngào đầy cuốn hút

BIẾN HOÁ VỚI ĐÔI MÔI MỎNG

Hãy chọn những màu son tươi sáng làm tăng cảm giác đầy đặn cho môi. Để tăng sức hút cho làn môi, bạn hãy nhớ thoa một lớp kem dưỡng,  sử dụng kem che khuyết điểm cho viền môi và tiến hành thoa son. Và “tuyệt chiêu” cuối cùng có thể ăn gian độ rộng của môi là kẻ viền môi tràn nhẹ ra khỏi mép môi. Nên tránh những màu son đậm như đỏ rượu hoặc tím mận. 

Empty

ĐÔI MÔI DÀY 

Để làm tăng sự gợi cảm của đôi môi thì không thể nào thiếu sót các thao tác tô son. Điều không thể quên là bạn phải luôn dùng kem che khuyết điểm để thoa phần viền môi. ánh son lòng môi đang trở thành xu hướng của giới trẻ thích phong cách Hàn Quốc. Từ kiểu đánh son cả môi cũng là phong cách đang được phái đẹp “trầm trồ” khen ngợi. Gam màu cam nude hay hồng nude sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Empty

MÔI DƯỚI DÀY

Sau khi dùng kem che khuyết điểm, bạn có thể kẻ nhẹ viền môi trên để tạo độ cong và dày cho bờ môi giúp đôi môi cân xứng hơn. Tiếp theo, bạn tô màu son yêu thích để hoàn tất bước trang điểm này. Ngoài ra, bạn có thể dùng cách thoa một ít son bóng vào vị trí trung tâm môi dưới sau khi thoa son xong, để giúp môi được cân đối. 

Empty

MÔI TRÊN DÀY

Với kiểu môi này, bạn hãy vẽ viền môi vào bên trong ở phần môi trên. Tiếp tục kẻ viền môi tràn ra bên ngoài cho phần môi dưới. Sau đó, bạn chỉ việc tô son để bờ môi trở nên quyến rũ và tươi tắn. Đừng quên che viền môi với kem nền hoặc che khuyết điểm trước đó.

ĐÔI MÔI SẪM MÀU

Với các cô gái có đôi môi sạm màu, việc dùng kem che khuyết điểm để thoa lên môi trước khi đánh son là điều vô cùng cần thiết. Dùng kem che toàn bộ đôi môi. Mẹo tiếp theo giúp son lên màu chuẩn hơn, bạn có thể dùng màu son nhạt để làm lớp lót và dùng màu son chính thoa lên sau cùng. Lưu ý, bạn không nên dùng những màu son quá nhạt để đỡ lộ đôi môi sạm màu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link