Con gái diva Mỹ Linh chính thức xin lỗi sau loạt ảnh khoe vòng ba phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh do Mỹ Anh đăng tải ngay lập tức nhận về nhiều bình luận trái chiều và mới đây cô đã chính thức xin lỗi.

Ngày 14/5 vừa qua, Trương Mỹ Anh (sinh năm 2002) - con gái út của diva Mỹ Linh gây bất ngờ khi tung loạt ảnh táo bạo và "ngón tay phản cảm" khi đang tạo dáng chụp ảnh.

Trong phát ngôn chính thức mới nhất về ồn ào, Mỹ Anh hứa sẽ rút kinh nghiệm. Cô viết: "Sau những ý kiến trái chiều xung quanh hình ảnh gần đây nhất của mình, mình đã suy nghĩ nghiêm túc và quyết định lựa chọn lên tiếng, vì đó là sự tôn trọng đối với những người xung quanh mình, những người luôn ủng hộ mình và cả những người quan tâm tới thông điệp mà mình muốn truyền tải trong post đó.

mylinh 1

Mục đích mình đăng bài post là để gửi đi thông điệp về sự tự tin và tình yêu dành cho bản thân, đặc biệt đối với những bạn vẫn còn đang tự ti về cơ thể mình. Mình thực sự muốn lan toả thông điệp tích cực, nhưng cách thể hiện của mình đã khiến mục đích ban đầu của mình không còn trọn vẹn.

Mỹ Anh đã 19 tuổi và mình luôn ý thức được rằng bản thân cần có trách nhiệm với lời nói và hành động của chính mình. Và vì thế mình hiểu ra rằng cách truyền tải thông điệp của mình đã khiến cho những giá trị mà mình muốn gửi tới mọi người bị bóp méo. Mục đích chính của mình là gửi tới cộng đồng sự ủng hộ và những lời động viên. Thế nên, trong tương lai, mình sẽ lựa chọn cách thể hiện phù hợp hơn để đảm bảo mục đích cuối cùng của việc đó.

Xin lỗi mọi người vì mình suy nghĩ chưa đủ thấu đáo và cảm ơn mọi người vì đã dành chút thời gian cho mình. Mỹ Anh sẽ trưởng thành hơn và làm tốt hơn nữa trong thời gian tới nhé".

Trước đó dù lên tiếng nhưng cô cho rằng việc làm đó là bình thường và có quyền thể hiện bản thân: "Bất cứ trang phục nào khiến bạn dễ chịu, thoải mái, tự tin trong một thời điểm nào đó hoặc thể hiện cá tính riêng đều có giá trị. Chúng ta thường gắn mác những người ăn mặc hở hang là dễ dãi, có lòng tự trọng và giá trị thấp hơn những người ăn mặc kín đáo. Trên thực tế, cả hai đều gợi cảm, hấp dẫn và đáng được tôn trọng như nhau". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link