Với cách đổi màu son như sau bạn sẽ auto trẻ ra 5 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Bạn cũng phải khéo léo, đừng chọn son nhạt quá kẻo mặt lại phờ phạc kém sắc.

Chắc hẳn à ai cũng phải âm thầm đồng ý, son môi luôn là thứ cứu cánh cho nhan sắc của mọi chị em, dù trẻ hay già, dù điệu đà hay chân phương. Son bây giờ cũng có năm bảy loại son, đậm nhạt trái ngang gì cũng có. Tuy nhiêng nếu thực sự muốn trẻ hóa trong tích tắc, bạn nhất định phải chọn son nhạt màu, lý do thì chắc hẳn ai cũng hiểu, việc tô son đậm bao giờ cũng mặc định cộng thêm cho bạn vài tuổi. Chỉ khi thực sự cần thiết hoặc đi đâu đó với mục đích công việc mới nên ưu tiên son đậm.

Empty

Hãy nhìn vào bức ảnh này, đây là cùng một người nhưng chỉ cần thay đổi từ son hồng đỏ sang hồng san hô rồi đánh theo kỹ thuật tán lòng môi thôi là mọi chuyện đã khác rồi. Bạn cũng có thể dùng chính màu son làm màu má điều này giúp tổng thể cũng hài hòa mà bạn cũng xinh hơn hẳn.

Empty

Nhìn ảnh trái, bạn sẽ thấy cô già hơn hẳn. Ảnh phải trông trẻ trung hơn là nhờ đổi màu son và nhấn thêm chút xíu má hồng. Cách trang điểm nhẹ nhàng gây ấn tượng đặc biệt.

Empty

Nếu sợ đánh son hồng san hô sẽ quá nhợt nhạt thì bạn có thể chồng thêm chút xíu son hồng đất vào. Như vậylà bạn đã có được màu son đủ nhạt, đủ trẻ như không bợt.

Empty

Combo phấn má và son hồng nhạt vừa xinh vừa giúp bạn trẻ hơn cả chục tuổi, lại cực hợp với không khí mùa hè nóng bức nữa đó. Nếu những tông son quá sáng màu có thể khiến bạn thấy không đủ an toàn thì bạn có thể tìm những tông hồng đất cực nhẹ nhàng nhé. Gương mặt vẫn tươi tỉnh mà nhìn tổng thể chẳng già chút nào luôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link