4 mỹ nhân BLACKPINK mỗi lần tô son đỏ lại có màn so kè nhan sắc bất phân thắng bại

( PHUNUTODAY ) - Hội 4 mỹ nhân BLACKPINK cũng nhiều lần đánh son đỏ tạo ra những màn so kè đáng chú ý.

Trong số các màu son thì có đậm có nhạt, có màu nude đơn giản trung tính, đặc biệt là có son đỏ vô cùng kén da và khó đánh. Có thể nói, bao nhiêu năm qua đi thì son đỏ là màu son cổ điển, quyền lực của mọi cô gái. Chỉ cần đánh chút son đỏ nhẹ nhàng là gương mặt sẽ nổi bần bật, thần thái nhưng nếu không hợp thì cũng dìm đi đôi ba phần và còn cộng tuổi. Hội 4 mỹ nhân BLACKPINK cũng nhiều lần đánh son đỏ tạo ra những màn so kè đáng chú ý. Đặc biệt cả 4 nàng khi tô son đỏ đều mang nét đẹp khác nhau, thậm chí là không hề có khuyết điểm.

Empty

Jennie vốn nổi tiếng với thần thái sang chảnh, vậy nên son đỏ càng giúp tôn lên thần thái kiêu sa quyền lực của cô nàng. Cô cũng từng thử nghiệm nhiều màu son đỏ khác biệt từ đỏ tươi đến đỏ lạnh, đỏ cam... và mỗi lần lại khiến fan xuýt xoa vì màn biến hóa này. Phải nói rằng Jennie là idol có khả năng cân mọi màu son.

Empty

Jisoo sở hữu nhan sắc ngọt ngào mong manh và chỉ thường makeup rất nhẹ nhàng, vậy nhưng cô cũng từng nhiều lần thử thay đổi với màu son đỏ và đúng là có sự khác biệt rõ nét nhất. Với màu son này, chị cả BLACKPINK toát lên cảm giác hiện đại, lạnh lùng nhưng vẫn không kém phần thu hút.

Empty

Cũng như Jennie, Lisa cũng là mỹ nhân vô cùng hợp với màu son đỏ. Sắc son này càng làm nổi bật lên thần thái lạnh lùng cá tính của Lisa, giúp hình ảnh của cô thêm phần sắc sảo.

Empty

Trong số 4 người thì Rosé là cô nàng có tần suất diện son đỏ ít nhất. Hiếm hoi lắm dân tình mới thấy cô đánh son đỏ. Đặc biệt mỗi lần đánh đa phần cô đều chọn son đỏ hồng hoặc đỏ cam. Thực tế Rosé vốn có đường nét thiên về hướng ngọt ngào mong manh nên cô không thực sự phù hợp với tông son đỏ thuần, thay vào đó những màu son đỏ nhẹ nhàng, pha thêm sắc hồng cam đều được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link