Tuyệt chiêu chặn đứng tư tưởng bồ bịch của chồng phụ nữ phải biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giữ chồng là phải giữ từ khi chồng chưa manh nha ngoại tình, ấy mới là cách làm của phụ nữ thông minh.

Cuộc sống hôn nhân nhiều va chạm, khó có thể nói trước đàn ông lúc nào thì thay đổi. Chính vì thế, cần chặn đứng tư tưởng ngoại tình của chống trước khi chồng "ăn vụng", có như thế mới giữ được tình cảm vợ chồng không sứt mẻ.

Dưới đây là một số điều chị em phải luôn ghi nhớ

Chọn chồng khôn ngoan

Đừng vì tình yêu mù quáng mà bào chữa rồi lấy bừa một người chồng. Hãy trung thực với chính mình về những gì bạn thấy ở người đàn ông đang hẹn hò.

Chẳng hạn, nếu như trong thời gian tán tỉnh bạn và đang thời kỳ yêu, người đàn ông bạn cho là “tuyệt nhất thế gian” vẫn liếc mắt tới các cô gái ngay trước mặt bạn, rồi cứ cố lấy bằng được thì đừng kêu ca gì khi chồng ngoại tình trong tương lai.

Luôn tạo cảm giác mới mẻ như lúc mới yêu

Trong tình cảm vợ chồng, việc quay lại điểm xuất phát là cách lấy lại năng lượng những ngày đầu, nhớ lại những phẩm chất tốt đẹp trong nhau. Một khi đã quay về nơi yên bình, ấm áp của cảm xúc, hãy cùng đặt ra 1-2 mục tiêu thực tế cho cuộc hôn nhân để cùng phấn đấu. Tạo ra những ước mơ và cùng thực hiện có ý nghĩa quan trọng trong đời sống vợ chồng, giúp hai người gắn kết hơn, hôn nhân bền vững thêm.

Hãy biết yêu bản thân mình trước

Cho dù chồng bạn có ngoại tình hay chưa ngoại tình đi chăng nữa, hãy biết yêu và chăm sóc bản thân mình trước tiên. Đừng bỏ bê nhan sắc của mình chỉ vì để chăm chút, đầu tư cho chồng con. Muốn chồng yêu, chồng chiều thì bản thân bạn phải đẹp trong mắt chồng và biết yêu, tôn trọng bản thân mình trước.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Làm tình nhân của chồng

Làm vợ không có nghĩa là lúc nào cũng chỉ quay cuồng, quanh quẩn với bếp núc, tiền nong, sinh hoạt như nghĩa vụ phải trả chồng, nên nghĩ người chồng hiện tại của mình như người tình thuở yêu nhau vậy.

Bạn nên không ngừng mang đến những bất ngờ cho anh ấy. Hãy đối xử với anh ấy như với người yêu của bạn trước đây để luôn giữ được “gia vị” bất ngờ, phiêu lưu, lãng mạn… Khi ấy, chàng cũng sẽ cảm nhận được vợ mình như một người phụ nữ luôn mới mẻ, hấp dẫn. Từ đó, anh sẽ ít có xu hướng đi lệch khỏi quỹ đạo vợ chồng.

Chịu khó lắng nghe chồng

Nhiều bà vợ mắc một lỗi sai to đùng trong cách giao tiếp với chồng chính là để chồng phải nghe những lời than vãn của bạn quá nhiều khiến chàng chán nản. Trong khi đó bạn không hề chịu lắng nghe chàng, khiến chàng dù có buồn, mệt mỏi khó khăn cũng rất ít khi chia sẻ với bạn. Nên nhớ, đừng bao giờ để người đàn ông trở thành một thính giả trung thành lắng nghe mọi phàn nàn của bạn. Bởi chàng sẽ thấy rất chán nản và mệt mỏi đấy.

Làm mới chuyện chăn gối

Chuyện “yêu” trong đời sống vợ chồng vô cùng quan trọng. Đừng để những cuộc yêu trở nên nhàm chán bởi những  lộ trình quen thuộc hàng ngày. Hãy thử “yêu” nhau theo cách mới, chắc chắn sẽ rất thú vị.

Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc tới chuyện mua thêm nến, áo ngủ sexy, thay ga trải giường, hoặc cùng xem phim tình cảm lãng mạn để khơi gơi cảm hứng.

Nỗi ân hận tột cùng của người chồng tự tay dâng vợ cho người khác
Nỗi ân hận tột cùng của người chồng tự tay dâng vợ cho người khác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đang sống trong quãng thời gian ân hận và đau đớn nhất cuộc đời. Nhìn người vợ trẻ u uất trầm cảm, có lúc lại ngây ngô điên dại, tôi chỉ muốn
Không phải con mình, làm sao chồng tôi yêu thương được
Không phải con mình, làm sao chồng tôi yêu thương được
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi những tưởng anh đã nguôi ngoai quá khứ, nhưng hóa ra không phải. Con trai tôi chính là thứ nhắc nhớ rõ nhất lỗi lầm của tôi.
Là phụ nữ nên đọc ngay để không bao giờ phải đau khổ nữa
Là phụ nữ nên đọc ngay để không bao giờ phải đau khổ nữa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ nên đọc và ghi nhớ những điều này để không bao giờ phải đau khổ nữa.
Phụ nữ chỉ cần làm điều này là khiến đàn ông chết mê chết mệt
Phụ nữ chỉ cần làm điều này là khiến đàn ông chết mê chết mệt
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ dù có mạnh mẽ đến đâu, nhưng đôi lúc cũng cần tỏ ra mềm yếu, nhõng nhẽo và nũng nịu. Đó chính là cách khiến các chàng điên đảo.
20 câu phải hỏi người yêu trước khi cưới nếu không muốn ly dị
20 câu phải hỏi người yêu trước khi cưới nếu không muốn ly dị
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những câu hỏi bạn nên làm rõ trước khi quyết định có nên tiến tới hôn nhân hay không để tránh bất hòa về sau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT