Tuyệt chiêu đánh tan mỡ bụng an toàn mà hiệu quả gấp nghìn lần hút mỡ bằng gừng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ là loại gia vị quen thuộc, có lợi cho sức khỏe mà gừng còn giúp cho chị em phụ nữ có vòng hai thon gọn, vóc dáng đáng mơ ước.

Nhờ tính nóng nên gừng có thể đánh tan mỡ thừa một cách nhanh chóng, giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn.

giam-mo-bung-1

 

Gừng rang muối

Muối rang gừng là một trong những cách giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Bạn có thể dễ dàng sử dụng muối gừng để làm tan mỡ ngay tại nhà. Gừng có tính nóng, trong thành phần có chứa tinh dầu gừng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Cách làm cũng rất đơn giản, bạn có thể sử dụng muối gừng để giảm mỡ bụng hàng ngày. Chỉ sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy vòng eo thon gọn hơn hẳn.

Nguyên liệu:

- Muối 800- 1000g.

- Gừng 300-500g.

Cách làm:

- Gừng rửa sạch đập dập, đập càng nhỏ càng tốt, giúp ngấm vào muối và tăng hiệu quả giảm mỡ nhanh hơn.

- Trộn hỗn hợp muối gừng rồi rang nóng bằng chảo 2-5 phút. Sau đó bỏ hỗn hợp muối gừng ra cho vào 1 túi vải hoặc khăn rồi chườm lên bụng, nên chườm khắp vùng bụng, cả hông và eo nếu muốn giảm phần này.

- Có thể quấn muối gừng bên trong và gen bụng bên ngoài. Hoặc chườm muối gừng hết nóng thì bỏ ra.

- Cần sử dụng kiên trì để mang lại kết quá giảm vòng eo tốt nhất.

Rượu gừng

Chất gingerol có trong tinh dầu gừng sẽ làm nóng vùng bụng, giúp tiêu mỡ cục bộ vùng bụng của các chị em. Rượu như “chất dẫn” tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Đồng thời nghệ sẽ giúp tái tạo làn da, giúp da bụng bớt nhăn nheo.

Nguyên liệu:

- 1kg gừng.

- 1kg nghệ.

- Rượu trắng.

Cách làm:

Đầu tiên là cạo sơ qua vỏ gừng và nghệ, rửa sạch rồi sau đó cho vào cối giã cho nó nát ra (không cần nát quá). Sau đó vét hết cả cái lẫn nước gừng cho vào 1 hũ nhựa hoặc thuỷ tinh đều được. Rồi đổ rượu lên, ngập khoảng 2 đốt ngón tay là được. Sau đó ta có thể chôn xuống đất ở vườn, còn nhà ai không có vườn thì để nơi thoáng mát. Tầm 2-3 tháng là rượu gừng nghệ sẽ có màu rất đẹp, đợi đến lúc đẻ là có thể mang ra dùng.

Mỗi lần tắm, mình lấy 1 ít bã gừng và nước rượu mình cho vào lòng bàn tay rồi úp chặt vào bụng và dùng sức đánh mạnh tay như kiểu quả lắc ý. Maassage trong 5-7 phút mỗi ngày, rồi tắm sạch.

giam-mo-bung

 

Một số thói quen giúp giảm mỡ bụng bạn nên thực hiện hàng ngày

Uống nước

Chắc hẳn không có ai là không biết tác dụng của nước. Nó không chỉ tốt cho tất cả các bộ phận trong cơ thể hoạt động tốt hơn mà còn giúp da dẻ bạn căng mịn, hồng hào mà còn có lợi trong việc đốt mỡ. Một nghiên cứu của đại học Utah cho thấy những người uống từ 8-12 cốc nước/ngày đốt nhiều mỡ thừa hơn những người chỉ uống khoảng 4 cốc.

Đi dạo buổi tối

Điều này có tác dụng chủ yếu đối với tinh thần của bạn. Ai cũng biết tinh thần không bị căng thẳng sẽ giúp cơ thể, vóc dáng của bạn ổn định hơn. Bởi stress làm giảm tốc độ trao đổi chất. Ngoài ra, đi dạo buổi tối cũng giúp bạn đốt không ít calories.

Ngủ ngon, đúng giờ

Giấc ngủ ngon có lợi cho cơ thể bạn. Mọi hoạt động của các bộ phận trong cơ thể sẽ trơn tru nếu bạn ngủ đúng giờ và có một giấc ngủ sâu. Vì vậy mà hoạt động trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ hơn. Đừng nghĩ bạn phải hoạt động thật nhiều, nhịn ăn thật khắc nghiệt mới có thể giảm cân nhé. Những thói quen nhỏ như thế này cũng giúp bạn đốt calories và giảm mỡ bụng đáng kể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn