Vóc dáng có lúc béo lúc gầy nhưng vòng 1 của Minh Hằng thì vẫn luôn căng đầy tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - Dù kích cỡ không thuộc top “hàng khủng”, vòng 1 của Minh Hằng vẫn là ước mơ của bao người vì vừa săn chắc lại căng đầy tự nhiên.

Nhắc đến Minh Hằng, người ta sẽ nhớ ngay đến một ca sĩ - diễn viên dày dặn kinh nghiệm, gương mặt đại diện của hàng tá thương hiệu nổi tiếng. Thật không ngoa khi nói người đẹp sinh năm 1987 là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn. Bởi lẽ bên cạnh khả năng ca hát và diễn xuất, nhan sắc của bé Heo cũng là “vũ khí” có sức công phá lớn, đốn tim biết bao người hâm mộ.  Với khuôn mặt khả ái và thân hình gợi cảm, giọng ca “Người vô hình” luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Trong đó, không thể không kể đến vòng 1 đầy đặn giúp hoàn thiện nét gợi cảm nữ tính cho cô nàng.

Empty

Mới đây, Minh Hằng vừa đăng ảnh diện áo dây trễ nải khoe khéo bờ vai thon gầy và đường cong cơ thể hút hồn. Mọi sự chú ý lập tức đổ dồn vào vòng 1 của nữ nghệ sĩ. Trong Vbiz, Minh Hằng là người đẹp hiếm hoi sở hữu đôi gò bồng đào đẹp tự nhiên, không dao kéo.

Empty

Hiếm khi ăn mặc kiệm vải khoe thân nhưng mỗi lần giọng ca gốc Sài Thành diện đồ hở “sương sương”, người hâm mộ lại được dịp mãn nhãn trước hình thể quyến rũ và khuôn ngực căng tràn sức sống được khoe một cách tinh tế.

Empty

Minh Hằng là minh chứng hoàn hảo cho vẻ đẹp vừa vặn, cân đối. Không sở hữu chiều cao nổi bật hay số đo 3 vòng bốc lửa, người đẹp vẫn ghi điểm nhờ tỉ lệ cơ thể chuẩn mực, vóc dáng mảnh mai và khuôn ngực căng đầy.

Empty

Dù trong giai đoạn ép cân, vòng 1 của Minh Hằng cũng không hề suy suyển, thậm chí càng trở nên nổi bật hơn trên tạng người gầy gò.

So với nhiều mỹ nhân sở hữu vòng 1 trồi sụp thất thường, đôi gò bồng đào tự nhiên, trường tồn theo thời gian của Minh Hằng càng trở nên đáng giá:

Empty

Nổi tiếng với danh xưng "nữ hoàng nội y" nhưng Ngọc Trinh không ít lần gây thất vọng vì vòng 1 đầy vơi thất thường.

Empty

Xinh đẹp bốc lửa nhưng Mai Phương Thúy cũng từng dính nghi án trùng tu vòng 1 vì sự chênh lệch quá rõ ràng.

Empty

Thân hình Minh Tú cũng có phong độ thất thường, khi bốc lửa lúc lại phẳng lì khó hiểu.

Empty

Kỳ Duyên có lẽ là người đẹp sở hữu vòng 1 trồi sụt thất thường bậc nhất Vbiz. Không kể đến việc người đẹp thừa nhận đã nâng ngực, ở thời điểm hiện tại, vòng 1 của Kỳ Duyên cũng khá bấp bênh.

Để giữ dáng vóc nuột nà, Minh Hằng dành rất nhiều thời gian điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện thể dục thể thao và kết thân với gym để cải thiện hình thể:

Empty

Minh Hằng tập luyện rất đều đặn, 1-2 tiếng mỗi ngày và hiếm khi nào bỏ tập. Nhờ vậy mà người đẹp duy trì được vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”. Việc tập gym với người hướng dẫn chuyên nghiệp đã giúp cô nàng tìm được bài tập phù hợp, phát triển đều các vùng cơ và luôn trông săn chắc.

Empty

Bên cạnh gym, Minh Hằng còn chơi tennis để tăng sức bền cho cơ thể. Mỗi khi có thời gian rảnh, người đẹp lại cầm vợt ra sân. Các động tác trong tennis rất thích hợp để phát triển cơ bắp tay và cơ ngực.

Ăn uống đúng bữa, điều độ và đầy đủ chất dinh dưỡng giúp giọng ca “Người vô hình” duy trì cân nặng ở mức lí tưởng. Phái đẹp thường không để ý đến việc này nhưng tăng giảm cân thất thường có thể làm da và cơ chảy xệ, thiếu sức sống.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn