Bị chồng sắp cưới tạt axit hủy hoại toàn khuôn mặt, cô gái chỉ ra sai lầm khi yêu phụ nữ hay mắc phải

( PHUNUTODAY ) - Nhưng những tổn thương tinh thần chưa phải là tất cả khi sau 1 cuộc tình, Vy mang trên mình tờ bệnh án bỏng đến 46% cơ thể do axit.

1 tình yêu màu hồng được dựng lên từ gã đàn ông ghen tuông đến mất nhân tính

Quen nhau từ những ngày cuối cùng của năm 2016, Vy ngỡ như đã gặp được ý chung nhân của cuộc đời. Cô kể lại: "Anh ta là 1 người có hình thức, có sự nghiệp, thông minh, tài giỏi và rất yêu mình. Anh ta chiều chuộng lại biết cách ăn nói, đối đãi rất lễ phép, có trước sau với người lớn. Rồi những lúc mình giận, anh ta cũng làm mọi cách để xoa dịu, để mình vui. Thử hỏi có cô gái nào là không bị mủi lòng trước 1 chàng trai như thế? Và mình đã yêu, yêu hết mình".

Sau 1 năm tìm hiểu, Vy quyết định đi đến kết hôn. Được sự ủng hộ của 2 bên gia đình, dường như 1 tương lai tươi đẹp đang hiện lên trước mắt đôi trẻ. Nhưng chỉ sau khi khẳng định "chủ quyền", khi Vy đã chính thức ký vào tờ hôn thú và lễ ăn hỏi cũng đã được tổ chức thì gã chồng của cô mới lộ bộ mặt thật.

Theo lời Vy kể, sự việc chưa dừng lại ở đó. Gã chồng ích kỉ của cô còn giở trò bạo lực. Thậm chí anh ta đã đánh cô đến 3 lần, lần nặng nhất phải nhập viện. Quá sợ hãi 1 gã đàn ông tàn ác, Vy đòi hủy hôn (thời điểm đó 2 người chưa tổ chức lễ cưới) không ngờ hắn ta cũng đồng ý thỏa hiệp.

a6836b02ac4ce243ea38027b96e12e90d84b9f56

Nhớ lại buổi sáng định mệnh đó, Vy còn chưa hết nỗi sợ hãi: "Anh ta hẹn mình đi cafe nhưng qua những hành động bạo lực trước đó nên mình đề phòng bảo muốn gặp thì đến nhà. Anh ta hẹn đưa mẹ sang bàn chuyện chia tay. Sau khi nhà mình đã chuẩn bị cho cuộc nói chuyện thẳng thắn thì anh ta đến 1 mình rồi bất ngờ rút trong áo ra axit tạt vào mặt mình. Anh ta luôn gieo cho mình mọi tiếng xấu dù không hề bắt được tận tay. Và đó cũng là lý do anh ta chọn cách không ăn được thì đạp đổ".

Nhìn những hình ảnh của Vy trong quá trình điều trị tại viện bỏng, đủ hiểu cô gái này đã trải qua những đau đớn tột cùng về thể xác. Khuôn mặt xinh đẹp ngày nào giờ là những mảng da chắp vá sần sùi, nhưng đó không phải là tất cả. Hơn hết, nỗi đau về tinh thần và vết thương từ sâu tận tâm can không gì có thể chữa lành.

facebook-avatar-1-15588791945921199443438-crop-1558879197514597929899

'Tính từ ngày 08/01/2019 đến nay mình đã trải qua 9 ca phẫu thuật bao gồm 8 ca đại phẫu và 1 ca tiểu phẫu. Mọi người hỏi 'Có đau không?'. Đau chứ. Đau thể xác, đau tinh thần.

Có những thời điểm xem lại ảnh ngày xưa, nước mắt chảy dài. Cũng chỉ vì yêu nhầm người, bồng bột dại dột mà dẫn đến hậu quả nặng nề thế này. Không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn ảnh hưởng đến gia đình, đến biết bao nhiêu người' - Vy ngậm ngùi chia sẻ.

"Yêu là một chuyện, kết hôn là một chuyện hoàn toàn khác. Phải học cách yêu bản thân mình trước rồi hãy yêu người khác. Vì không phải lúc nào cho đi tình yêu cũng được nhận lại tình yêu. Nhất là khi tồn tại dù chỉ 1 chút bất an khi ở bên người ấy thì cả đời cũng chẳng được hạnh phúc nếu cố chấp chịu đựng.

Hôn nhân kết thúc không chỉ làm ảnh hưởng cả hai bên gia đình mà còn ảnh hưởng đến cả một đời người, như trường hợp của mình. Thế nên, thà sống 1 mình tử tế còn hơn kết hôn với người không ra gì".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT