Tuyệt chiêu giúp Phạm Băng Băng giảm cân thần tốc, "đánh bay" 15kg chỉ sau 1 tháng

( PHUNUTODAY ) - Phạm Băng Băng cũng gặp những vấn đề rắc rối về cân nặng. Người đẹp tiết lộ mình từng nặng tới 60kg.

Phạm Băng Băng có tạng người khá đầy đặn, thậm chí được xem là hơi béo. Ít ai biết, người đẹp sinh năm 1981 từng có giai đoạn trọng lượng đạt 60kg.

Có thời kỳ, người đẹp họ Phạm phải thực hiện chế độ ăn kiêng vô cùng nghiêm ngặt để có được vóc dáng mảnh mai như mong muốn.

Phạm Băng Băng từng có thời gian phát tướng.

Phạm Băng Băng từng có thời gian phát tướng.

Để giảm liền 15kg, nữ diễn viên đã áp dụng chế độ ăn kiêng không đường.

Theo tiến sỹ Nishiwaki Jun, chế độ ăn kiêng này sẽ làm thay đổi cơ thể bạn trong 3 ngày!Đường từ tinh bột khi vào cơ thể được biến đổi thành glucose và chuyển hóa thành chất béo trung tính. Sau khi ngừng ăn đường và cắt giảm tối đa lượng tinh bột trong chế độ ăn, cơ thể bạn sẽ được thanh lọc, chất béo trong cơ thể được tiêu thụ dễ dàng hơn.

Trong giai đoạn 1 (2 tuần đầu tiên), bạn nên chú ý tiêu thụ lượng đường, tinh bột không vượt quá 20 gram mỗi ngày.

Giai đoạn đầu tiên đặc biệt quan trọng. Bạn cần ít nhất 2 tuần để cơ thể quen với cơ chế trao đổi chất từ dựa vào tinh bột chuyển sang dựa vào chất béo. Ngoài ra, bạn chú ý ăn uống đủ chất để giữ cho lượng đường huyết ổn định, ngăn chặn sự mệt mỏi, thèm ăn. Trong vòng 2 tuần đầu tiên, bạn sẽ giảm được 2,5-3,1kg, chu vi vòng eo sẽ giảm từ 1-2 cm.

Trong giai đoạn 2 (2 tuần tiếp theo), cơ thể đi vào giai đoạn duy trì và bạn có thể tăng lượng đường, tinh bột (bao gồm cả tinh bột chứa trong trái cây và rau) lên 40 gram mỗi ngày. Bạn chú ý ăn nhiều thực phẩm giàu chất đạm.

Hình ảnh của Phạm Băng Băng trong một sự kiện gần đây.

Hình ảnh của Phạm Băng Băng trong một sự kiện gần đây.

Chế độ ăn giảm cân của Phạm Băng Băng

Bữa sáng: 3 quả trứng, 1 tách cà phê không đường

Bữa trưa: 1 miếng bít tết nhỏ (bằng lòng bàn tay), salad rau

Bữa tối: 1 chút cá hấp

Ngoài thời gian thực hiện chế độ ăn kiêng nói trên, Phạm gia cũng tuân thủ một số nguyên tắc đặc biệt trong ăn uống như:

Hạn chế ăn các loại thực phẩm giàu tinh bột như cơm, bánh mì, bún, mì udon…

Trong các bữa ăn hàng ngày, thay vì các món đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, Phạm Băng Băng thường lựa chọn các món luộc, hấp, được làm từ thực vật để tốt cho sức khỏe. Cô thực hiện chế độ ăn đúng giờ, chia nhỏ bữa ăn ra thành 5 bữa và uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày.

Ngoài ra, cô còn rất nghiêm khắc với lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Để tránh ăn nhiều, Phạm Băng Băng sắm cho mình cuốn sổ, ghi lại những thực phẩm không nên ăn, những thực phẩm đã ăn để kiểm soát lượng thức ăn đưa vào cơ thể.

Ngoài việc ăn kiêng, Phạm Băng Băng còn rất để ý đến việc tập luyện, giữ gìn vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh.

Giống như nhiều mỹ nhân khác, Phạm Băng Băng lựa chọn cách tập thể dục để giảm cân một cách lành mạnh. Hàng ngày, cô đều dành 20 phút sáng để tập yoga. Các động tác yoga của cô tập trung vào vùng bụng, giúp cô thúc đẩy tiêu hóa, loại bỏ độc tố, giúp cơ thể thoải mái, dễ chịu.

Khi giảm cân, da dẻ thường xấu. Để khắc phục việc đó, ngoài dùng các biện pháp hỗ trợ, Phạm Băng Băng chọn cho mình cách ngủ khoa học. Cô thường ngủ lúc 22-23 giờ để thải độc tố ra khỏi cơ thể và nạp năng lượng cho ngày làm việc kế tiếp. Bên cạnh đó, cô chọn phương pháp massage với dầu chuyên dụng để giảm cân và giúp cơ thể thư giãn.