Tuyệt chiêu giúp vợ không làm gì cũng khiến chồng "sướng rơn"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những tuyệt chiêu nho nhỏ này có thể giúp chồng ngày càng thêm yêu bạn hơn.

Hãy cùng tham khảo một số cách dưới đây, rất đơn giản lại thêm chất keo ngọt ngào giúp hai bạn xích lại gần nhau hơn.

Sự thân mật thể xác là chìa khóa vạn năng

Bạn đừng vội nghĩ đây là cách tồi tệ để sai khiến chồng! Thực ra, việc sử dụng tình dục để khiến người đàn ông của mình hào hứng làm mọi điều vợ mong đợi là cả một nghệ thuật. Nếu bạn không khéo léo, bạn sẽ tạo ra sự tức tối và chán nản vì bạn đang lợi dụng sự thân mật thể xác để sai khiến chồng. Nhưng khi bạn biết xử lý đúng cách… đó là một nghệ thuật tuyệt vời mang lại hạnh phúc cho cả bạn và chồng.

Cố gắng tìm kiếm sở thích chung với chồng

Bạn hãy cố gắng quan tâm đến chồng và các hoạt động sở thích của chồng nhiều hơn. Và khi được tham gia vào cùng những hoạt động sở thích của chồng thì hãy vui vẻ và nhiệt tình tham gia. Điều đó sẽ khiến chồng bạn cảm thấy sự quan tâm thực sự của bạn đối với anh ấy. Việc làm của bạn sẽ được anh chồng đáp trả bằng sự chú ý yêu thương và xem trọng bạn hơn.

Luôn chăm chút ngoại hình của bản thân

Bạn không cần phải quá xinh đẹp, quá nổi bật, quá quyến rũ bởi chàng sợ đó sẽ là "vợ của thiên hạ" nhưng chàng cũng không muốn có một cô vợ quá xấu xí, lôi thôi, lếch thếch, không biết chăm chút đến ngoại hình của mình. Các anh chồng sẽ chẳng bao giờ dám dẫn một cô vợ như vậy đi gặp bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác đâu. Chính vì thế, để được chồng yêu thương, chiều chuộng thì việc đầu tiên bạn cần làm đó là phải biết chăm chút cho ngoại hình của mình.

Mô tả ảnh.
Những hành động nhỏ là chất keo giúp hai bạn thêm gắn bó

Chuẩn bị bữa ăn tối yêu thích từng gắn liền với kỷ niệm nào đó của chồng

Có thể trong một vài lần trò chuyện, anh ấy từng kể cho bạn về một món ăn mà ngày bé anh ấy thích mê hoặc nó là món ăn lần đầu anh ấy được thưởng thức và nhớ mãi… Hãy cố gắng học món đó và nấu vào một thời điểm hai vợ chồng rảnh rỗi. Chắc chắn, khi nhìn thấy món ăn, dù không cần bạn phải thuyết minh hay giới thiệu về nó, ngay lập tức anh ấy sẽ bị xúc động. Cảm xúc ấy không phải chỉ vì đó là món ăn mà anh ấy thích mà vì anh ấy biết bạn luôn nghĩ đến chồng, quan tâm cả sở thích và kỷ niệm của chồng. Bạn cố gắng làm sống lại cảm giác thích thú hoặc dấu ấn mà anh ấy từng đi qua.

Không có con đường tới trái tim đàn ông nào nhanh và ngắn như thông qua dạ dạy, và điều này lại còn tuyệt vời hơn thế gấp vạn lần.

Không được so sánh chồng với người khác

Việc bạn lấy chồng bạn đem đi so sánh với người khác chính là việc bạn động chạm tới cái tôi, cái sĩ diện của chồng bạn. Chính vì điều đó sẽ khiến cho chồng bạn cảm thấy khó chịu và không được thoải mái với những gì bạn nói. Từ đó việc vợ chồng sẽ lạnh nhạt với nhau hơn, ảnh hưởng tới đời sống gia đình, đó là bí quyết để được chồng xem trọng.

Phu nữ có nét tướng này đảm bảo đàn ông chết mê chết mệt
Phu nữ có nét tướng này đảm bảo đàn ông chết mê chết mệt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi chọn người phụ nữ cho cuộc đời, người đàn ông thường có một số tiêu chí nhất định. Dưới đây là một số đặc điểm ở phụ nữ đàn ông rất thích.
Phụ nữ muốn đàn ông yêu cần tránh 5 sai lầm khiến mình
Phụ nữ muốn đàn ông yêu cần tránh 5 sai lầm khiến mình "méo mó"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có những việc vô tình bạn làm có thể khiến hình ảnh bạn xấu đi trong mắt chồng.
Muốn chia tay vì đến cái nhà vệ sinh nhà anh cũng không có
Muốn chia tay vì đến cái nhà vệ sinh nhà anh cũng không có
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chia sẻ câu chuyện của mình lên đây, chắc cũng nhiều người nói tôi tham giàu mà phụ bạc, nhưng cứ phải ai từng sống trong cái nghèo mới biết, nó
Là phụ nữ, cần phân định rõ đàn ông để yêu và đàn ông để cưới
Là phụ nữ, cần phân định rõ đàn ông để yêu và đàn ông để cưới
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu không phân định rõ ràng và đưa ra lựa chọn sáng suốt, phụ nữ dễ chọn nhầm người đàn ông của cuộc đời mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT