Tuyệt chiêu mặc áo len dáng rộng cực xinh cho các nàng trong ngày lạnh

( PHUNUTODAY ) - Áo len dáng rộng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của các cô nàng, hãy bỏ túi những bí quyết nhỏ dưới đây để phối đồ tuyệt đẹp.

Áo len dáng rộng, chân váy midi

Chân váy midi luôn giữ một vị trí đặc biệt trong tủ đồ đông của phái đẹp. Vậy tại sao bạn không thử kết hợp mẫu chân váy điệu đà này với áo len nữ dáng rộng trong những ngày trở lạnh nhỉ. Chắc chắn, cả hai item này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

ao-len-nu-34
ao-len-nu-9

Kết hợp sơ vin vạt trước với quần vải/quần jeans

Để tránh tạo ra cảm giác quá khổ, cồng kềnh, bạn có thể chọn cách sơvin vạt trước của áo len dáng rộng cùng kiểu quần ôm như skinny jeans, thậm chí bạn kết hợp cùng quần vải dáng suông hay culottes cũng rất đẹp. Ngoài ra, sử dụng loại giày cao gót cùng một chiếc áo khoác dáng dài sẽ giúp cho bộ trang phục của bạn thêm hoàn hảo.

tinngan_091326_343809056_18
bi-quyet-mac-ao-len-dang-rong-di-lam-hay-di-choi-deu-xinh-het-na-3bfbb8

Kết hợp mặc ngoài váy liền hoặc mặc ngoài áo sơ mi

Áo len oversized kết hợp mặc ngoài váy liền hoặc áo sơmi là một sự lựa chọn không hề tồi dành cho bạn. Một chiếc áo len dáng rộng trông rất đơn giản khi mặc ngoài chiếc đầm suông hay ôm chất liệu nhung sẽ giúp bạn vừa ấm áp lại vừa trendy. Bên cạnh đó cách kết hợp cùng sơmi mặc trong cũng không hề lỗi mốt chút nào, bù lại nó còn giúp bạn trông trẻ trung hơn đấy.

Empty
tinngan_091324_258943333_8

Sơ vin cùng chân váy juyp ôm

Một trong những cách kết hợp dễ thương nhất bạn có thể tạo dáng với áo len oversized là kết hợp với chiếc váy ngắn nữ tính hoặc chiếc váy đầm dịu dàng. Bạn có thể chọn một chiếc váy họa tiết giản dị kết hợp với một chiếc áo len oversized trung tính sẽ đem đến cho bạn một phong cách độc đáo. Một đôi boots buộc dây hoặc giày cổ điển đi kèm sẽ đem đến cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo.

Empty
Empty

Mix áo len dáng rộng với chân váy dài

Áo len dáng rộng mặc cùng với chân váy dài có thể khiến tổng thể trở nên lụng thụng khó coi, bởi vậy nên áp dụng cách sơ vin một nửa đằng trước và buông thõng áo ở phía sau. Ngoài ra, một vài phụ kiện nhỏ như nơ buộc cổ hay khăn quàng có thể giúp set đồ trông gọn gàng và có điểm nhấn hơn.

chan-vay-dai-vua-tao-diem-nhan-diu-dang-bi-an-lai-giup-chu-nhan-giu-am-doi-chan-8-2018-10-29-07-40 (1)

Đừng quên mix cùng một đôi boots ấm áp hoặc giày thể thao đi cùng với tất cao cổ đang là xu hướng mới nhất mùa đông năm nay. Xách thêm một chiếc túi da hoặc túi đeo chéo giúp bộ đồ vừa trẻ trung lại vừa tiện lợi có thể mặc đi làm, đi chơi hay đi học đều được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link