Tuyệt chiêu mặc đẹp khi đi dã ngoại, từ các món đồ đơn giản có ngay set đồ sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Váy áo chất liệu lụa hoặc họa tiết hoa được nhiều cô gái lựa chọn khi đến những nơi có thiên nhiên ngoài trời.

Empty

Các cô gái yêu thích phong cách thanh lịch và nữ tính, áo sơ mi lụa cùng chân váy dài họa tiết hoa là lựa chọn thích hợp. Bạn hãy lựa chọn các món đồ có màu sắc đồng điệu với nhau. Đặc biệt nên ưu tiên các màu sắc nhẹ nhàng bởi các buổi dã ngoại ngoài trời sẽ khá nóng bức, cần phải thoải mái hơn. 

Empty

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm các phụ kiện như túi cói, mũ rộng vành, kính râm, khăn lụa... đây đều là các items khi đi biển nhưng hoàn toàn tận dụng được nhé. Để khoe lợi thế hình thể cũng như hợp với không khí mùa hè, bạn nên chọn áo sơ mi cộc tay và chân váy midi xẻ tà, có màu sắc mát mắt.

Empty

Những mẫu áo hai dây điệu đà có vẻ sẽ hơi khó chống nắng nhưng thực chất nó cũng phù hợp cho dịp đi dã ngoại ngoài trời. Kiểu trang phục này giúp bạn toát lên nét đẹp khỏe khoắn, gợi cảm và mang đậm không khí mùa hè. Để không trống ở phần cổ, bạn có thể đeo thêm những loại dây chuyền nhỏ nhắn.

mixdo-dangoai 5

Quần shorts hoặc váy jeans sẽ giúp hoàn thiện diện mạo của bạn, có thể mix cùng với loại áo, đặc biệt là áo có họa tiết hoa. Về phụ kiện, bạn có thể chọn đeo túi kẹp nách hợp xu hướng. Bên cạnh đó, cần chú ý bôi kem chống nắng kỹ khi diện áo hai dây ngoài trời nắng. 

mixdo-dangoai 6

Váy kẻ cũng là món đồ được nhiều chị em yêu thích khi đi du lịch hay đi chơi. Họ không còn lựa chọn các màu sắc đơn điệu mà chuyển qua những tông màu sáng, nổi bật hơn. Loại váy này được nhiều bạn gái mặc đi dã ngoại bởi nó "ăn nhập" với các món đồ dã ngoại khác.

mixdo-dangoai 7

Ngoài ra, áo ống hay áo sơ mi mỏng cũng rất thích hợp cho chuyến dã ngoại, hòa mình với thiên nhiên. Mặc như vậy vừa chống nắng lại vừa sành điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link