3 mẫu quần lửng bạn nhất định phải sắm mùa Hè này để trở thành cô nàng sành điệu nhất

( PHUNUTODAY ) - Với thiết kế trang nhã cùng độ dài vừa vặn, 3 kiểu quần này phù hợp để bạn vừa có thể mặc đi làm lại còn có thể dạo phố.

Mùa Hè đến, bên cạnh những chiếc quần shorts mát mẻ và sành điệu thì những chiếc quần dáng lửng thông dụng nhất một lần nữa lại được nhớ tới và tìm kiếm trong các cảm hứng kết hợp mới.

QUẦN CULOTTES

Quần culottes có xuất xứ từ phương Tây và luôn là hot trend trong mùa hè nhiều năm gần đây, chỉ loại quần lửng ống rộng, dáng suông và có độ dài qua đầu gối. Những chiếc quần này thường được may bằng chất liệu đa dạng như vải đũi, denim, kaki,…

Empty
Empty

Dù nhìn kén dáng nhưng người mặc che được khá nhiều những nhược điểm cơ thể. Với kiểu dáng quần ống rộng và chiều dài qua gối, bạn hoàn toàn có thể diện culottes từ nhà ra phố. Hãy tạm cất vào tủ những chiếc skinny jeans bó sát hay những chiếc ripped shorts bụi bặm và thay thế bằng kiểu quần này nhé. 

Để tới công sở, hãy diện culottes cùng một chiếc áo thun, sơ mi hoặc áo kiểu để thêm phần nữ tính. Khi mặc kiểu quần lửng này có thể thả tà áo ra bên ngoài. Còn nếu diện chiếc quần culottes cho một buổi cà phê cùng bạn bè, hãy phối chúng cùng những chiếc áo dây camisole quyến rũ hoặc croptop năng động.

QUẦN CAPRI

Quần capri là kiểu quần có độ dài chỉ bằng 3/4 đôi chân người mặc hoặc tới phần mắt cá, capri còn thường được gọi là quần ống lửng nhưng nó có dáng ôm để khoe lấy vẻ đẹp đôi chân phái nữ. Thiết kế bắt mắt cùng độ dài vừa vặn, quần capri phù hợp để bạn vừa có thể mặc đi làm lại còn có thể dạo phố.

Empty

Khi đi làm, hãy diện capri cùng áo sơ mi đơn sắc hoặc hoạ tiết với chất liệu mỏng nhẹ. CÒn đichơi, bạn có thể nghĩ tới những chiếc quần capri đầy màu sắc cùng tank top năng động hoặc áo kiểu mềm mại, gợi cảm.

Empty

QUẦN BERMUDA

Chiếc quần cuối cùng trong danh sách ba dáng quần lửng phải có trong mùa Hè 2021 chính là những chiếc quần shorts lửng bermuda với vẻ ngoài thời thượng. Cũng vì thế, chiếc quần này giữ được “độ nóng” cho tới tận những ngày hè 2021.

Empty

Bermuda tiền thân là những chiếc quần đồng phục của Hải quân Hoàng gia Anh sau đó được các nhà mốt cải tiến và ứng dụng vào trang phục hàng ngày của cả nam và nữ. Để ngày hè thêm phần năng động, khoẻ khoắn, hãy diện bermuda cùng những chiếc crop top trẻ trung, đơn giản.

Hoặc đôi khi thay những chiếc crop top bằng bralette hoặc sport bra vừa quyến rũ lại vừa thoải mái. Và nếu bạn khoác thêm một chiếc blazer oversized hoặc sơ mi mỏng là lựa chọn hoàn hảo cho các lựa chọn công sở ngày hè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link