Tuyệt chiêu phối đồ từ bánh bèo đến cool ngầu

( PHUNUTODAY ) - Đây không chỉ là những combo đang rất thịnh hành Xuân Hè năm nay mà còn là gợi ý lên đồ vừa đẹp mắt vừa dễ áp dụng cho các cô nàng từ bánh bèo cho đến cá tính.

 Áo tay bồng cho các nàng "bánh bèo"

Áo tay bồng từng là kiểu áo gắn liền với phong cách hoàng gia thời xưa. Nếu như năm ngoái những chiếc áo tay loe cực thịnh hành thì năm nay kiểu áo tay bồng bo gấu lại đang rục rịch hot trở lại.

Thiết kế áo tay bồng có nhiều kiểu dáng rất gợi cảm và duyên dáng. Bạn có thể kết hợp kiểu áo này cùng nhiều trang phục công sở khác như quần âu, quần culottes, chân váy ngắn, chân váy bút chì đều hợp. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn mặc một chiếc áo tay bồng cùng váy hai dây hay váy hai dây cũng mang lại cho bạn một set đồ khá thú vị.

Empty

Không chỉ yểu điệu, xinh xắn, áo tay bồng còn phù hợp với nhiều dáng người và giúp khắc phục dáng vóc một cách hiệu quả: giúp nàng gầy trông có da có thịt hơn và giúp nàng mũm mĩm giấu bớt được bắp tay to cũng như bụng kém thon. Đấy, vậy là vừa trendy lại vừa khắc phục nhược điểm, chiếc áo này quả là xứng đáng để bạn "rinh" về ngay cho tủ đồ của mình rồi.

Empty
photo-16-1521085842836608967263

Váy retro

Thời gian này, những chiếc váy mang phong cách cổ điển như váy cổ V tay bồng, váy dài tay cài khuy, váy tay bồng kèm thắt lưng,... đang rất được ưa chuộng. Đặc điểm chung của những chiếc váy này là đều có phom dáng thoải mái, không kén dáng người, tuy mang phong cách hoài cổ nhưng diện lên lại vô cùng cá tính, không hề gây cảm giác lỗi thời.

Empty
Empty

Áo phông quần jeans

Bạn đồng hành lâu năm và cũng có thể nói là ăn ý nhất của áo phông chính là quần bò, bất kể đó là quần skinny jeans, mom jeans hay short jeans đi chăng nữa. Đây là combo cực kỳ trẻ trung, có tính ứng dụng cao mà lại phù hợp với tất cả mọi người.

a1-15203213892711889629916

Trong khoảng thời gian gần đây, những kiểu áo phông trơn, áo slogan hoặc áo graphic mang hơi hướm retro là 3 item được người ta chọn nhiều hơn cả. Như đã nói ở trên, vì có tính ứng dụng cao nên bạn hoàn toàn có thể mix combo này với giày búp bê, giày cao gót, sneaker hay thậm chí là dép lê đều được.

Áo phông quần vải

Nếu ngại mặc quần bò quá dày hay chân váy thì quá lòe xòe, bạn có thể mix áo phông với quần vải rộng rãi. Combo này vừa lịch sự lại vô cùng thanh lịch, bạn có thể áp dụng để mặc đi làm, đi học hay đơn gỉản là đi chơi, dạo phố cũng đều thích hợp.

a18-15203228388562011593438

Khi thời tiết chuyển oi nóng, bạn hãy ưu tiên các chất liệu thô, đũi hoặc khaki co dãn. Bên cạnh đó, đừng mặc những dáng quần vải quá ôm bởi nếu bạn không muốn bị cộng thêm vài tuổi. Thay vào đó, quần culotte lửng hoặc quần vải dài ngang mắt cá chân với những gam màu neutral tươi sáng sẽ là lựa chọn thích hợp hơn cả.

Crop top và quần cạp cao

2c-1519723528094756941770

Đây chính là công thức "hot" bền bỉ từ hè sang thu, từ thu sang xuân mà con gái Việt không thể ngừng diện. Ngoài khoản tôn dáng, tôn chân dài, lý do bộ đôi này được yêu thích đến vậy là bởi chúng có thể thiên biến vạn hóa thành nhiều style khác nhau: crop top chun và quần jeans toát lên sự nữ tính, yểu điệu; crop top ôm sát diện cùng jacket và quần hoặc chân váy lại đại diện cho sự sành điệu, cá tính; crop top cơ bản kết hợp với quần ống rộng và giày sneaker mang đến vẻ khỏe khoắn, casual...

Jacket khỏe khoắn và quần jeans

4b-1519723556346483563000

Những cô nàng "bánh bèo" nhất cũng có lúc nổi hứng muốn ăn vận thật cool, thật bụi bặm và khi đó, công thức jacket khỏe khoắn và quần jeans nghiễm nhiên trở thành lựa chọn số một của họ khi đứng trước tủ đồ. Diện một chiếc áo phông với quần jeans, khoác vội ra ngoài một chiếc jacket năng động, gọn gàng như bomber jacket, biker jacket, chẳng gì có thể đơn giản hơn nhưng kết quả lại thật trendy, hút mắt.

 Quần jeans và boot cổ ngắn

Empty

Boot cao quá gối có thể là kiểu boot "gây bão" mạnh nhất mùa lạnh vừa qua nhưng boot cổ ngắn mix cùng quần jeans mới là combo được con gái Việt diện nhiều nhất đợt này. So với sneaker, boot cổ ngắn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn hẳn về sự kiểu cách, sành điệu và ngay lập tức nâng tầm phong cách cho chiếc quần jeans. Có lẽ lý do lớn nhất khiến bộ đôi này được yêu thích đến vậy là bởi chúng khiến chủ nhân cảm thấy như một fashionista thứ thiệt.

5a-1519723576758174416556
Theo:  khoevadep.com.vn copy link