7 cách mix đồ với áo hoodie nữ sành điệu, cá tính

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên phối đồ gì cho chiếc áo hoodie mới mua của mình thì hãy cùng chúng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Áo hoodie là kiểu áo có mũ, nó có thể là chất liệu thun nhưng phổ biến nhất là bằng vải nỉ. Thiết kế của áo hoodie có hai kiểu: không có khóa giống áo thun hoặc có khóa giống như áo khoác nhưng loại có khóa thường hiếm. Tuy nhiên cách phối đồ với hai kiểu thiết kế này cũng gần tương đương nhau.

Áo hoodie + quần jeans

Đơn giản và cơ bản nhất, cách mix quen thuộc này được hầu hết các cô gái áp dụng. Nhưng nếu muốn cầu kỳ 1 chút, bạn có thể mặc hoodie theo phong cách layering. Chỉ cần khéo léo trong cách lựa chọn màu sắc sao cho ăn ý với nhau là bạn có thể tự tin nổi bật dạo phố được rồi.

Áo hoodie + jacket

Trong những ngày thời tiết lạnh hơn, bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc hoodie kết hợp với một chiếc jacket, vừa giữ ấm cơ thể vừa thời trang, phong cách chỉ của riêng bạn khi bạn biết phối màu sắc với nhau một cách khác biệt và đẹp mắt.

5_114488

Áo hoodie + chân váy

Nếu bạn cảm thấy những chiếc áo hoodie có phần hơi "cứng" so với phong cách của mình thì sự kết hợp cùng chân váy là gợi ý mà bạn không thể làm ngơ. Những chiếc chân váy sẽ tăng phần điệu đà, nữ tính cho bạn khi item chủ đạo là chiếc áo hoodie đậm chất mạnh mẽ. Hơn thế nữa, đây cũng là cách mix rất "Hàn Quốc" nhé!

Áo hoodie + quần skinny

Đây là kiểu phối đồ đặc biệt phù hợp cho những cô nàng đơn giản mà vẫn rất xinh xắn. Nếu bạn không có quá nhiều item để phối cùng thì đây là một cách mix đáng để lựa chọn.

hoodie-xanh

Bới áo hoodie có form áo rộng nên hãy kết hợp chúng với những chiếc quần bó sát hoặc ống nhỏ như skinny để cơ thể của bạn trông thật cân đối nhé. Hơn nữa bởi áo hoodie có vẻ bề ngoài khá năng động và trẻ trung nên diện cùng những đôi giày thể thao là ý tưởng hợp lí nhất.

Áo hoodie nữ với mốt giấu quần

Mốt giấu quần được các teen vô cùng ưa chuông trong những năm gần đây. Phong cách này đặc biệt giúp bạn trông cao hơn bởi nó khoe trọn đôi chân xinh đẹp của bạn.

tat-luoi

Bạn có thể diện cho mình thêm những đôi tất lưới để trông thu hút và gợi cảm hơn. Các bạn nhớ lựa cho mình thêm những phụ kiên đi kèm như: Mũ, kính, vòng,… để trông bạn không quá đơn giản và trở nên phong cách hơn nhé.

Áo hoodie + váy yếm 

Sự trẻ trung, năng động của áo hoodie kết hợp với sự đáng yêu, dễ thương của váy yếm sẽ tạo nên một item mới lạ và cũng rất "hàn quốc". Cả hai món đồ đều không phức tạp nhưng khi kết hợp chúng khá ăn ý và bạn cũng không cần phụ trợ thêm phụ kiện nào vì càng đơn giản càng đẹp.

large_69dd3249d41fbc0d8335217d7b0c92d5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link