5 điều "tới chết" phụ nữ cũng phải giấu kín với chồng nhất là số 2

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thông minh nên nhớ đây là 5 điều chớ dại mà hé lộ với chồng.

vo-chong

Vẫn không thôi nhớ về người cũ

Phụ nữ nên nhớ quá khứ là những thứ đã đi qua, dù bạn còn yêu hay nhung nhớ người cũ thì cũng đừng để chồng biết. Anh ấy chắc chắn sẽ vô cùng buồn và thất vọng lắm đấy. Hơn nữa mối quan hệ hôn nhân của cả 2 cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Phụ nữ khi đã kết hôn hãy toàn tâm toàn ý với người đàn ông hiện tại của đời mình. Đừng  bao giờ đứng núi này trông núi nọ, cũng đừng tự nhốt mình trong những tháng ngày cũ.

Chê bai chồng không bằng đàn ông khác

Chị em cần hiểu rằng bất cứ người đàn ông nào cũng muốn mình là nhất, là tất cả của người phụ nữ mình yêu. Chẳng có ông chồng nào thích thú trước việc bị mang ra so sánh với đàn ông khác, nhất là khi mình thua kém hơn đối phương. Những câu nói chị em đôi khi tưởng chừng vô thưởng vô phạt “chồng chị A tháng nào cũng kiếm được cả trăm triệu, giỏi thật”, “bạn em mới được chồng mua tặng cái túi mấy chục triệu, ganh tỵ quá đi mất”, “nhà người ta có giúp việc nên nhàn, nhà mình thì em cứ phải quần quật cả ngày” sẽ khiến đàn ông khó chịu vô cùng.

Sự vô tư ấy của người vợ đôi khi sẽ làm chồng bực dọc, cáu gắt vì nghĩ rằng mình bất tài vô dụng, làm khổ vợ con. Hơn cả, họ còn cảm thấy mất mặt trước người ngoài, chán ghét vợ lúc nào không hay.

Các trục trặc trong quan hệ vợ chồng

Vợ chồng trong cuộc sống hôn nhân có rất nhiều vấn đề bất đồng như cách nuôi dạy con, chi phí sinh hoạt... Nếu một người phụ nữ dường như không thể tự mình giải quyết được các rắc rối trong quan hệ với người bạn đời của mình, rất nhiều người trong số họ thường sẽ tham vấn những người ngoài cuộc mà họ tin tưởng hoặc đăng ký tham gia trị liệu tâm lý một mình mà chồng không hay biết.

Mục đích của hành động này, theo như các chuyên gia trị liệu tâm lý và hôn nhân Canada Jodie Voth, là nhằm giúp người phụ nữ tự quyết định xem cuộc hôn nhân của họ có đáng được cứu vãn hay không.

Chuyện tình cảm trong quá khứ

Trong cuộc sống có thể chồng bạn sẽ nhiều lần hỏi bạn về những chuyện tình trước khi bạn gặp anh ấy nhưng tốt nhất bạn nên né tránh nói về những chủ đề này. Bởi khi chia sẻ quá nhiều với chồng về người yêu cũ sẽ khiến anh ấy khó chịu, bất an thậm chí nghi ngờ bạn.

Nói về mối quan hệ của các cặp vợ chồng khác

Đàn ông nào cũng vậy, họ không thích thú gì khi có ai đem mối quan hệ của họ so sánh với những đôi khác. Chẳng hạn như:"Dạo này chồng cái Lan kiếm được khối tiền. Hôm qua đi công tác về mua cho nó cái áo khoác đẹp không chê được". Và nếu chồng bạn là người không làm ra tiền thì chuyện đó rất khó nghe. Do đó, điều tối kỵ là đừng bao giờ so sánh với đôi khác về khả năng chăn gối của chồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT