Minh Béo sẽ bị cấm diễn tại Việt Nam sau khi phạm tội "tấn công tình dục"?

( PHUNUTODAY ) - Liệu Minh Béo có tiếp tục được biểu diễn sau khi bị trục xuất về nước?

Khoảng 13h ngày 21.12, trên trang cá nhân, nam diễn viên hài cập nhật hình ảnh đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM sau 9 tháng bị giam ở Mỹ. Trái với suy nghĩ của mọi người là anh sẽ về nước trong lặng lẽ, Minh Béo lại khá thoải mái khi chia sẻ niềm vui trở về nhà sau 9 tháng bị giam giữ ở Mỹ về tội ấu dâm.

Là người của công chúng, từng tham gia nhiều hoạt động, chương trình nghệ thuật gắn bó với lứa tuổi thanh thiếu niên, nay lại mang “hồ sơ” đầy tì vết về tội phạm tình dục, nhiều khán giả đã ngỡ ngàng, thất vọng và tuyên bố tẩy chay Minh Béo. Nhiều người cũng thắc mắc liệu Minh Béo có được tiếp tục hoạt động nghệ thuật sau khi về nước.

minh-beo (1)
minh-beo (4)

Minh Béo đã về Việt Nam sau khi mãn hạn tù.

Theo Dân Việt đưa tin, ông Nguyễn Đăng Chương – Cục trưởng Cục NTBD cho biết, ông đã biết Minh Béo đã được thả tự do và về đến Việt Nam, tuy nhiên nói đến việc cấm hay không cấm Minh béo biểu diễn trong thời điểm này, Cục NTBD còn đang xem xét. Ông Nguyễn Đăng Chương cũng nói thêm, Minh Béo vừa về nước, hơn nữa đang trong hoàn cảnh như thế nên báo chí cũng cần cân nhắc khi đề cập.

Minh Béo mãn hạn tù và được trả tự do cũng thu hút nhiều sự quan tâm chú ý từ dư luận. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của nam diễn viên gửi lời chúc mừng khi anh vừa được tại ngoại.Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Khánh Thi, ca sĩ Nhật Kim Anh đã gửi lời chúc mừng tới Minh Béo. Với những hình ảnh sút cân của Minh Béo, diễn viên Mỹ Uyên còn trêu chọc rằng "dáng làm model được rồi".

minh-beo (1)
minh-beo (3)

Bạn bè và đồng nghiệp của Minh Béo chào mừng anh quay trở lại.

Ngoài ra, các bạn bè học cùng Minh Béo cũng vô cùng mừng rỡ khi anh trở về Việt Nam. MC Đại Nghĩa, một người bạn học cùng Minh Béo tại Trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh), niên khóa 1996 đã chia sẻ: "Về họp lớp 20 năm nha Minh. Mọi người chờ mày đó. Thầy đã yếu rồi, không chờ lâu hơn được đâu".

Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều fan hâm mộ của Minh Béo lên tiếng khẳng định vẫn ủng hộ công việc của Minh Béo trong tương lai. Họ cũng hi vọng nhanh chóng được thấy Minh Béo trở lại với sân khấu hài và tiếp tục đi từ thiện.

minh-beo (2)

Nhiều fan hâm mộ vẫn gửi những lời chúc tốt đẹp và sức khoẻ đến nam danh hài.

Sau khi mãn hạn tù, Minh Béo sẽ thuộc quyền quản lý của Sở Di trú – nơi có nhiệm vụ hoàn tất mọi thủ tục trục xuất cho Minh Béo. Trước khi được trả tự do, Minh Béo phải bồi thường đầy đủ số tiền là 300 USD cho tiểu bang và 70 USD cho Quận Cam theo quy định của Tòa án. Không chỉ vậy, Minh Béo còn phải cung cấp mẫu DNA cho tiểu bang và địa phương, ghi danh vào danh sách tội phạm tình dục suốt đời nếu sinh sống, đi học, đi làm tại California.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn