Vừa trở về nước, Minh Béo đã bị 'bóc mẽ' sự thật 'sốc' gây tranh cãi này?

( PHUNUTODAY ) - Trở về nước như một "ngôi sao" nhưng thông tin Minh Béo đã về nhà hay chưa thực sự khiến nhiều người hoang mang.

Theo thông tin chia sẻ từ phía Minh Béo, danh hài đã chính thức về Việt Nam sau một chuyến hành trình dài từ Mỹ vào lúc 10h30 ngày 21/12. Theo đó, anh cũng gửi lời cám ơn tới những người đã quan tâm tới mình trong thời gian vừa qua và sẽ liên lạc với mọi người trong thời gian sớm nhất.

minh-beo-phunutoday4
minh-beo-phunutoday3

Anh trai Minh Béo từ chối trả lời câu hỏi của phóng viên

Sự kiện Minh Béo trở về Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Tìm đến nhà danh hài, anh trai Phước Kiên cho biết, Minh Béo đã đi ra ngoài có việc và từ chối trả lời những câu hỏi khác.

minh-beo-phunutoday5

Căn nhà hiện tại của Minh Béo, tầng một cho thuê.

Trao đổi với một số hàng xóm của Minh Béo thì nhiều người cho biết, họ chưa biết tin nam nghệ sỹ đã về nhà. Một người lái xe ba gác hơn 10 năm trước nhà anh cũng khẳng định, ở đây mọi người không chơi với Minh Béo và anh cũng không thân thiết với ai cả.

Tuy nhiên, một người hàng xóm khác lại đồn đoán rằng, có khả năng Minh Béo đã về rồi nhưng đang ở một nhà riêng khác. Và có người thì cho rằng, rất lâu rồi họ không thấy mẹ Minh Béo đi lại qua đây. Còn lại thông tin gì thì không biết.

minh-beo-phunutoday2

Minh Béo trở về nước như một "ngôi sao"

Ngay cả nhân viên tiệm photocopy đang thuê tầng trệt nhà Minh Béo cũng cho biết, "Tôi không biết gì cả" khi được hỏi thông tin Minh Béo đã về hay chưa?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn