Toàn cảnh lễ hỏi siêu sang của Hoa hậu Thu Ngân và chồng đại gia hơn 19 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Món quà cưới doanh nhân Doãn Phương tặng vợ trong ngày ăn hỏi và xin dâu là chiếc Rolls-Royce Ghost đắt giá.

hoa-hau-thu_ngan_cuoi_phunutoday 1a

 Sáng nay 9/1, lễ ăn hỏi của Hoa hậu Thy Ngân và chồng đại gia diễn ra đầy long trọng tại Hải Phòng.

hoa-hau-thu_ngan_cuoi_phunutoday 3

 Được biết chồng của Hoa hậu Thu Ngân là doanh nhân Doãn Phương, sinh năm 1977, quê ở Thanh Hóa. Chồng Thu Ngân hơn cô 19 tuổi.

hoa-hau-thu_ngan_cuoi_phunutoday 4

 Theo như mẹ Thu Ngân tiết lộ, sau một thời gian tìm hiểu, con gái bà đã đưa bạn trai về thưa chuyện với gia đình và xin cưới. Bà cũng cho biết thêm, "Tôi đã nhiều lần tiếp xúc với con rể tương lai. Theo quan sát của tôi, cậu ấy là người chững chạc, hiểu biết, sinh ra trong gia đình có gia giáo và nề nếp. Hai bên cũng đã nói chuyện với nhau. Con gái tôi có bố mẹ chồng rất tuyệt vời".

hoa-hau-thu_ngan_cuoi_phunutoday 5

 Hoa hậu Thu Ngân rạng rỡ trong lễ ăn hỏi với bộ áo dài màu đỏ. Cách đây không lâu, cô khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh cưới lên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ "Sẽ đến một ngày bạn muốn vì một ai đó mà trở thành một người vợ hiền, một người mẹ tốt, một người con dâu thảo, một người bạn thân nắm tay anh đến cuối cuộc đời...".

hoa-hau-thu_ngan_cuoi_phunutoday 6

 Bố mẹ cô râu và chú rể trao lễ.

hoa-hau-thu_ngan_cuoi_phunutoday 8

 Chiếc Rolls-Royce Ghost đắt giá này là quà cưới của chồng đại gia dành cho cô dâu Thu Ngân. 

hoa-hau-thu_ngan_cuoi_phunutoday 9

 Sau lễ ăn hỏi, tiếp tục đến nghi lễ xin dâu. Thu Ngân thay trang phục màu trắng, nhưng vẫn là kiểu dáng áo dài thanh lịch. Cặp đôi hạnh phúc trao nhẫn cưới trước sự chứng kiến của họ hàng hai bên.

hoa-hau-thu_ngan_cuoi_phunutoday 9a

 Sau đó, đoàn nhà trai và nhà gái sẽ di chuyển lên Hà Nội. Tuy nhiên, sau Tết Nguyên đán, nhà gái mới làm tiệc báo hỷ tại Hải Phòng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn