U50 như MC Thảo Vân thì mặc gì cho đẹp và trẻ trung như U30?

( PHUNUTODAY ) - U50, nữ MC gạo cội của đài truyền hình Việt Nam luôn ghi điểm xuất sắc nhờ quá trẻ trung.

MC Thảo Vân vốn là cái tên quá đỗi quen thuộc với khán giả Việt, đặc biệt là với các thế hệ từ đầu 9X trở về trước. Từng ghi dấu trong lòng khán giả yêu thích các chương trình của VTV như Gặp nhau cuối tuần, Táo Quân,... với giọng dẫn truyền cảm cùng mái tóc tém cá tính, nữ MC cho tới thời điểm hiện tại vẫn luôn nhận được sự quan tâm, yêu thương của công chúng, dẫu cô không thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình như trước.

Đặc biệt, ở tuổi xấp xỉ 50, Thảo Vân vẫn trông cực kỳ trẻ trung và rạng rỡ, mà lý do một phần là nhờ phong cách ăn mặc giản dị mà đầy tinh tế của nữ MC.

Empty

Thảo Vân được biết đến là nữ MC gạo cội của đài truyền hình Việt Nam VTV.

Theo dõi những hình ảnh thường xuyên được Thảo Vân cập nhật lên mạng xã hội sẽ thấy, bao năm qua nữ MC vẫn luôn duy trì thói quen lựa chọn những món đồ thời trang mang thiết kế tối giản, nữ tính cùng màu mắc tươi sáng để hoàn thiện hình ảnh rạng rỡ, tràn đầy sức sống bất kể đi làm hay đi chơi.

Cụ thể, nếu như khi lên sóng truyền hình, Thảo Vân thường ưu ái diện các mẫu áo dài truyền thống cực duyên dáng với màu sắc hoặc hoạ tiết bắt mắt cùng phần trang trí tinh tế thì khi bước ra khỏi đài truyền hình, người đẹp lại cho thấy một phong cách trẻ trung, phóng khoáng hơn với các set đồ trông đã thấy tràn đầy năng lượng. Ấy phần lớn là những mẫu váy liền điệu đà hay những set áo quần mang màu sắc/hoạ tiết nổi bật. Cũng nhờ vậy mà đôi khi, người ta như quên mất rằng nữ MC này đã ở độ tuổi U50.

Empty

Thảo Vân ghi dấu trong lòng khán giả Việt với hình tượng đầy duyên dáng trong tà áo dài truyền thống.

Empty

Nữ MC thường lựa chọn diện áo dài khi nhận vai trò MC cho các chương trình lớn, điển hình có thể kể tới là Táo Quân.

Empty

Các mẫu áo dài được Thảo Vân lựa chọn đều mang màu sắc, hoạ tiết khá nổi bật, bắt mắt.

Empty

Phần hoạ tiết trang trí đầy tinh tế của các mẫu áo dài được Thảo Vân lựa chọn đã đem tới vẻ ngoài vô cùng nổi bật cho nữ MC.

Empty

Chiếc áo dài màu hồng san hô với phần hoạ tiết hoa cực hút mắt đã đem tới vẻ trẻ trung cho diện mạo nữ MC tuổi U50.

Empty

Trong cuộc sống thường ngày, những mẫu váy với thiết kế tối giản cùng màu sắc tươi sáng được nữ MC ưa chuộng hơn cả.

Empty

Thảo Vân vốn chẳng ngại diện lên các trang phục mang màu rực rỡ như đỏ, vàng,...

Empty

Ở tuổi U50, Thảo Vân trông vẫn cực trẻ trung nhờ thường xuyên diện đồ mang màu sắc rực rỡ.

Empty

Chiếc váy trắng với thiết kế nhấn đuôi cá như hô biến nữ MC trẻ ra cả chục tuổi.

Empty

Thảo Vân ghi điểm tuyệt đối khi diện lên chiếc váy đỏ phủ hoạ tiết cầu kỳ mà đầy tinh tế.

Empty

Chiếc váy màu kem với thiết kế nhấn eo giúp người đẹp khoe khéo vóc dáng thon gọn ở tuổi U50.

Empty

Thảo Vân trông chẳng khác nào phụ nữ ngoài 30 khi diện chiếc váy liền phủ hoạ tiết chấm bi màu vàng, mix cùng giày cao gót ton-sur-ton.

Có thể thấy, sau thời gian dài ly hôn với chồng cũ - nghệ sĩ Công Lý, nữ MC vẫn luôn cho thấy một vẻ ngoài vô cùng tươi trẻ, rạng rỡ, thể hiện không chỉ ở thần thái gương mặt mà còn ở cách người đẹp “lên đồ”, làm điệu cho bản thân.

Đặc biệt, dẫu Theo đuổi phong cách thời trang nổi bật nhưng ở Thảo Vân, người ta vẫn chằng hề cảm thấy sự lồng lộn hay kệch cỡm - tình trạng mà có lẽ rất nhiều phụ nữ có cùng độ tuổi như cô thường gặp phải. Hay nói cách khác, một số phụ nữ thường bị cho là “cưa sừng làm nghé” khi thiếu tinh tế trong việc lựa chọn trang phục mang thiết kế nổi bật, bắt mắt. Vậy làm cách nào để những phụ nữ U50 như Thảo Vân có được vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật? Câu trả lời là…

- Lựa chọn các thiết kế tối giản, tôn dáng

Empty

Các món đồ thời trang mang thiết kế đơn giản, tôn dáng luôn là lựa chọn hàng đầu giúp các phụ nữ ở tuổi U50 trở lên bảo toàn vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo, hạn chế việc rơi vào tình trạng ăn mặc diêm dúa, kém sang. Trong đó, gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn là những mẫu váy liền có thiết kế nhấn eo nhẹ nhàng cùng phần cổ tròn hoặc cổ V. Mẫu trang phục này không chỉ giúp vóc dáng người diện trở nên cân đối, thon gọn hơn mà còn giúp đem tới phong cách chuẩn trẻ trung, hút mắt.

- Tạo điểm nhấn bằng màu sắc

Empty

Vì thiết kế trang phục đã khá đơn giản nên hãy tạo sự nổi bật cho phong cách bằng việc lựa chọn màu sắc tưới sáng, rực rỡ như đỏ, vàng, trắng,… hay thậm chí là phủ hoạ tiết bắt mắt như hoa văn lạ mắt, vân đá, hoa nhí,… Tuy nhiên, hãy tránh xa nhưng món mang hoạ tiết hoa to bản với quá nhiều màu sắc, bởi chúng chắc chắn sẽ khiến phong cách của bạn hoá kém sang đi hẳn vài phần đấy!

- Tránh diện quá nhiều phụ kiện lằng nhằng

Empty

Không phải cứ nổi bật là phải khoác lên mình thật nhiều trang sức, phụ kiện lấp lánh đâu nhé! Bởi điều đó chỉ càng khiến phong cách bạn trở nên lồng lộn, quê mùa mà thôi. An toàn và phù hợp nhất, hãy khéo léo lựa chọn khoảng 2 hoặc cùng lắm là 3 món phụ kiện nhỏ để mix vào set đồ nhằm tạo điểm nhấn cho phong cách. Cùng với đó, hãy hạn chế diện cùng lúc các món trang sức đính đá to bản để tránh rơi vào cảnh mặc xấu nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link