Sở hữu làn da mịn màng và tươi trẻ, Tú Anh vẫn than vãn già nua kém sắc

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Tú Anh mới đây đã khiến không ít dân mạng ngỡ ngàng khi lên Facebook than vãn về tình trạng xuống sắc, già nua.

Không chỉ được biết đến là Á hậu 1 cuộc Hoa hậu Việt Nam 2012, Dương Tú Anh còn trở thành gương mặt quen thuộc với số đông công chúng, khán giả Việt khi đảm nhận vai trò MC, BTV của nhiều chương trình trên sóng truyền hình VTV như Tài chính tiêu dùng, VTV24,... Sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng gương mặt xinh đẹp và nước da trắng mịn, hồng hào, Dương Tú Anh trong mắt dân tình luôn là một trong những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt.

Xinh đẹp là thế nhưng mới đây, chính nàng Hậu này lại lên mạng xã hội than vãn chuyện già nua xuống sắc. Cụ thể, cách đây không lâu, Dương Tú Anh đã chia sẻ lên mạng xã hội bức hình chụp selfie kèm dòng trạng thái gây chú ý: “Hồi này mới sinh xong được 2 tháng mà nom trẻ hơn bây giờ là sao là sao? Ai cho Mị biết bí quyết trẻ mãi không già được không?”.

Empty

Bức hình selfie kèm dòng trạng thái than thở về nhan sắc của Dương Tú Anh đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân mạng.

Empty

Bức hình chụp tại thời điểm 2 tháng sau sinh của nàng Hậu khiến không ít dân mạng mê mẩn bởi quá đỗi xinh đẹp, rạng rỡ. Trong đó, nước da trắng hồng chính là điều khiến người ta ngưỡng mộ nhất ở Tú Anh.

Theo chia sẻ của Dương Tú Anh, bức hình chụp selfie là hình ảnh cũ được người đẹp chụp lại từ hồi mới sinh con được 2 tháng. Có thể thấy, gương mặt của người đẹp trong hình trông vô cùng trẻ trung và tràn đầy sức sống. Trong đó, nước da trắng hồng, căng sáng chính đã góp phần không nhỏ giúp hoàn thiện một hình ảnh Dương Tú Anh chuẩn rạng ngời. Rõ ràng, việc sinh con đã giúp nhan sắc của nàng Hậu này như ngày một “lên hương”. 

Trước lời than vãn cùng câu hỏi “Ai cho Mị biết bí quyết trẻ mãi không già được không?” của Dương Tú Anh, cộng đồng mạng đã thi nhau nhảy vào bình luận nhằm đưa ra lời giải đáp cho cô nàng. Trong đó, nhiều dân mạng vui tính đã gợi ý cho nàng Hậu cách cực thú vị để duy trì nhan sắc tươi trẻ, ấy là: Đẻ tiếp.

Có lẽ, chính bức hình chụp selfie quá đỗi xinh đẹp mà Dương Tú Anh chia sẻ cùng dòng trạng thái này chính là lý do khiến người ta đưa ra lời khuyên cực dí dỏm này dành cho nàng Hậu. 

Empty

Dân tình, trong đó bao gồm cả nữ diễn viên Lã Thanh Huyền, gợi ý cho Tú Anh cách để trẻ mãi không già, ấy là đẻ tiếp.

Bên cạnh đó, cũng có không ít dân mạng đã để lại bình luận an ủi nàng Hậu, cho rằng Dương Tú Anh của hiện tại vẫn vô cùng xinh đẹp. Mà cũng đúng là vậy thật. Cứ theo dõi những hình ảnh trước đó từng được nàng Hậu này chia sẻ lên mạng xã hội, chắc chắn người ta vẫn sẽ phải mê mẩn bởi vẻ đẹp của cô mà thôi. 

Empty

Không ít người đã để lại bình luận khẳng định Dương Tú Anh của hiện tại vẫn cực xinh đẹp và rạng rỡ.

Empty

Đúng là thế, nhan sắc của Tú Anh vẫn ngày một "lên hương" kể từ sau thời điểm sinh con.

Empty

Người đẹp liên tục khiến dân tình xuýt xoa, ngưỡng mộ bởi những khung hình khoe khéo gương mặt thanh tú cùng nước da trắng mịn.

Empty

Nước da mịn màng, trắng hồng của Tú Anh là điều mà không phải mẹ bỉm sữa nào cũng có được.

Được biết, để có được nước da trắng mịn, hồng hào bất kể trước hay sau sinh nở, Dương Tú Anh đã tự đặt ra cho bản thân nguyên tắc riêng trong việc chăm sóc làn da, ấy là luôn lựa chọn những sản phẩm phù hợp với loại da của mình, đồng thời ưu tiên nhiều hơn cả cho công đoạn cấp ẩm và làm sáng da. Dương Tú Anh luôn chú trọng vào việc lựa chọn các loại mỹ phẩm phù hợp với loại da của mình.

Quy trình chăm sóc làn da mỗi ngày của nàng Hậu này vốn khá cầu kỳ, không đơn giản chỉ bao gồm những bước cơ bản như làm sạch, dưỡng ẩm cho da. Cụ thể, các bước chăm sóc da của Dương Tú Anh bao gồm: làm sạch da mặt với nước tẩy trang và sữa rửa mặt, sử dụng toner để làm dịu da, thoa serum cấp ẩm cho da, sử dụng hai loại kem dưỡng ẩm và kem dưỡng trắng, thoa serum mắt nhằm chống lão hoá cho vùng da nhạy cảm này. Ngoài ra, người đẹp luôn không quên sử dụng kem chống nắng SPF 50+ vào mỗi buổi sáng trước khi ra khỏi nhà. Đồng thời, Tú Anh cũng dành ra khoảng 2-3 buổi/tuần cho việc đắp mặt nạ nhằm cung cấp nhiều hơn các dưỡng chất giúp da khoẻ mạnh, căng tràn sức sống.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link