U50 nhưng Hoa hậu Giáng My vẫn sang chảnh, trẻ đẹp như gái đôi mươi nhờ kiểu tóc và cách trang điểm này

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Giáng My ngày càng trẻ đẹp và sang chảnh hơn nhờ kiểu tóc và cách trang điểm giúp hack cả chục tuổi này.

Hoa hậu Giáng My vẫn luôn khiến người hâm mộ và giới truyền thông ngưỡng mộ bởi nhan sắc không tuổi của mình. Nhìn cô không ai dám nghĩ nàng hoa hậu đã ở ngưỡng tuổi 50. Và chính nhờ kiểu tóc và cách trang điểm này đã góp phần không nhỏ trong việc nâng tầm nhan sắc và giúp Giáng My nhìn trẻ đẹp ra cả chục tuổi.

Kiểu tóc

Có thể thấy hoa hậu Giáng My không bao giờ nhuộm mái tóc mình màu quá sáng hay làm những kiểu tóc quá phá cách mà cô thường giữ cho mình những mái tóc mang tính nhẹ nhàng nữ tính mà cũng không kém phần sang trọng, quý phái.

giangmy8

Gần đây kiểu tóc mà Giáng My đang cực diện và giúp cô nhìn cực trẻ trung và thời thượng chính là kiểu tóc lửng layer tỉa tầng nhỏ. Cô vẫn giữ màu đen nguyên bản của mái tóc từ đó màu sắc này càng giúp tôn lên nước da trắng sứ của người đẹp sinh năm 1971.

giangmy6
giangmy1

Tóc cô được cắt tỉa khá đơn giản với 2 tầng tóc và độ ngắn dài giữa 2 tầng không quá lớn. Khi Giáng My muốn hướng đến phong cách thời thượng, trẻ trung cô sẽ chia ngôi giữa 1:1 cho tóc và ép thẳng tóc.

giangmy2
giangmy7

Còn khi tham dự sự kiện hay muốn hướng đến hình tượng sang trọng quý phái cô thường đảo ngôi, nhấn phồng chân tóc và uốn cụp đuôi tóc.

Trang điểm

Giáng My cực kỳ ưa chuộng và là 1 fan trung thành của kiểu trang điểm mắt phượng bởi nó giúp cô nhìn lộng lẫy và cực kỳ sang chảnh. Vì vốn sở hữu nước da trắng muốt không tì vết mà lớp nền cô sử dụng luôn là tiệp màu da và mỏng nhẹ.

giangmy

Khuôn mặt Hoa hậu Đền Hùng vốn tròn không có khối mặt rõ ràng vậy nên bước nhấn khối cho vẻ ngoài là khá cần thiết nếu muốn bản thân có vẻ ngoài sắc nét và thời thượng hơn. Tuy vậy phần khối trên mặt Giáng My nhấn chủ yếu vào phần 2 gò má và sống mũi chứ không nhấn quá nhiều vào xương quai hàm tránh việc khiến lớp trang điểm bị quá sắc và đậm nét mà giữ lại nét đẹp dịu dàng vốn có của cô. 

giangmy3

Chân mày cô được vẽ theo dáng tam giác mềm với phần đỉnh thấp và đuôi lông mày dài hơn đuôi mắt để giúp vẻ ngoài nhìn ngọt ngào như một nàng thơ thực thụ vậy. 

Đặc biệt đôi mắt của người đẹp được trang điểm rất kỹ và lộng lẫy. Cô vốn sở hữu 1 đôi mắt hình chiếc lá với đuôi mắt hơi chúc xuống mang sắc buồn ướt lệ vậy nên cô thường vẽ eyeliner  cả mí mắt trên lẫn mí dươi khá đậm để nhấn mắt sâu hơn. Hơn nữa đuôi eyeliner không kéo quá dài mà khiến mắt nhìn bị bé đi mà vừa phải và điểm cuối được hất nhẹ để khắc phục việc đuôi mắt cụp buồn.

giangmy4

Lông mi cô hay sử dụng kiểu mi volume dài dày và công giúp mắt nhìn lộng lẫy hơn. Phấn mắt Giáng My cũng chọn những tone màu nổi bật để giúp mắt nhìn đúng như mắt phượng như sự pha trộn hài hòa giữa những màu : nâu đồng, cam cháy và tím khói. Màu mắt đậm nhất sẽ được nhấn cho cả góc mắt ngoài và cả phần mí dưới nhìn cực sang.

Giáng My rất linh hoạt trong việc chọn màu son bởi làn da trắng sứ của cô có thể cân đẹp son từ sắc nude đến màu đậm như hồng đất, cam, hay đỏ thuần.

giangmy5
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn