Ưng Hoàng Phúc tiết lộ từng phải nhiều lần dừng ca hát để chữa bệnh và bị “đàn em” coi thường

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn, bệnh tật và bị đàn em “quay lưng” trong chương trình.

Mới đây ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã tâm sự thêm về cơ duyên với người thầy là nhạc sĩ Đỗ Quang. Có thời gian anh đã bị chấn thương nghiêm trọng. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ưng Hoàng Phúc đã phải nghỉ hát một thời gian dài để tập trung chữa bệnh thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống.

Anh chia sẻ:"Khi bị vướng vào bệnh tật, một số đàn em nhìn anh bằng một con mắt khác, coi thường và thiếu tôn trọng" - nam ca sĩ kể lại. Gia đình chính là điều ý nghĩa nhất đối với mình: “Điều hài lòng nhất hiện tại là có một gia đình nhỏ hạnh phúc bên vợ và các con. Phúc cảm nhận được mình là người khá may mắn khi gặp được đúng người ở đúng thời điểm. Đây là một cột mốc quan trọng đã thay đổi tất cả những gì liên quan đến cuộc sống của Ưng Hoàng Phúc”.

ung-hoang-phuc 1

Trước đây, Ưng Hoàng Phúc cũng từng chia sẻ việc này. Anh nhắc lại: "Lúc đó, tôi chẳng phản ứng gì, chỉ im lặng quan sát rồi cảm nhận. Tôi không nói ra bất cứ điều gì, nhưng cứ quan sát như thế suốt thời gian dài để xem thời gian trả lời cho tính cách của người đó. Suốt 20 năm qua, tôi vẫn giữ được vị trí, hình ảnh trong nghề của mình là vì tôi luôn tôn trọng, trân trọng những người đi trước. Dù sau này họ lớn tuổi, không còn được như xưa nữa, nhưng tôi vẫn luôn yêu quý họ bằng cách nhìn của tôi. Ngay cả với ca sĩ trẻ, tôi cũng ủng hộ, trân trọng họ, nên họ cũng yêu quý và có thái độ tốt với tôi. Những trường hợp không tôn trọng tôi chỉ có vài ba người thôi, nhưng đấy là do tính cách của họ chứ không phải do tôi. Tuy nhiên, sau một thời gian gặp lại, họ cũng dần thay đổi thái độ, cách nhìn của họ với tôi.

ung-hoang-phuc 2

Tôi nhớ, chỉ có đúng giai đoạn tôi bị vướng vào bệnh tật, một số đàn em nhìn tôi bằng một con mắt khác, coi thường và thiếu tôn trọng. Nhưng sau đó tôi tự đứng lên, gầy dựng lại sự nghiệp và có vị trí nhất định trong nghề, họ lập tức thay đổi cách nhìn với tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link