Ưng Hoàng Phúc tiết lộ được cho 10 triệu tiêu vặt hàng tháng, bà xã lo chồng xài không hết

( PHUNUTODAY ) - Giữa showbiz xa hoa thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng, khi trở về nhà Ưng Hoàng Phúc lập tức trở thành 'cá con' nộp hết tiền cho vợ.

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc tiết lộ được bà xã cho 10 triệu đồng để chi tiêu. Anh cho biết bình thường cát xê của mình được chuyển thẳng vào tài khoản của vợ, thậm chí không biết mình làm được bao nhiêu mỗi tháng. Anh viết: "Tôi được vợ chăm sóc như trẻ con, quan tâm từng chút một. Hàng ngày Kim Cương còn tự mang cho tôi từng chiếc tất, cái áo".

Bà xã anh cũng chia sẻ rằng: "Kim nghĩ đàn ông không nên giữ tiền trong người nhiều quá sẽ dễ hư". Siêu mẫu Kim Cương còn bày tỏ 'lo lắng' sợ chồng sẽ xài không hết số tiền 10 triệu mỗi tháng: "Anh Phúc ít chịu ra đường lắm, nên có đưa tiền vẫn sót tiền trong túi áo quần thường xuyên à".

ung-hoang-phuc 1

Bà xã Ưng Hoàng Phúc từng chia sẻ cô vẫn còn rất đam mê diễn thời trang hay được đóng phim. Nhưng vì Ưng Hoàng Phúc, cô chấp nhận lui về làm hậu phương để chăm lo gia đình và quản lý công việc kinh doanh.

Năm 2014, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương bắt đầu công khai mối quan hệ trên truyền thông. Dù siêu mẫu kém nam ca sĩ đến 5 tuổi nhưng cả hai được đánh giá là tương xứng về ngoại hình.

Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh và thêm 1 con riêng của cô. Tổ ấm hiện tại của hai vợ chồng với những đứa con kháu khỉnh, đáng yêu, nam ca sĩ luôn dành tình yêu thương cho gia đình, chẳng nề hà việc con chung hay con riêng.

"Tôi không phân biệt con chung hay con riêng. Với con nhỏ, tôi không dùng roi vọt, la mắng. Nếu cha mẹ làm vậy chỉ để lại ấn tượng không tốt cho trẻ về cách hành xử của người lớn. Vợ chồng tôi thường khuyên nhủ, tâm sự với con nhiều hơn. Con trai của vợ coi tôi như bố ruột. Bé hay tâm sự chuyên học hành, bạn bè. Có những thắc mắc gì, con trai đều nói với bố. Con cũng rất thương em nhỏ. Những lúc thấy bố mẹ bận rộn, con trông coi, chơi đùa với em", anh nói về nguyên tắc dạy con.

Khi nói về việc ghen tuông, Ưng Hoàng Phúc bật mí: "Tôi không tặng cho cô ấy đồ này, đồ nọ mà tôi dành nửa phần đời còn lại bên vợ. Tôi không để Kim Cương lo lắng khi tôi thường xuyên đi diễn bên ngoài hay nhiều có nhiều fan nữ làm quen, nhắn tin hỏi han. Đàn ông lúc nào cũng có thể "say nắng" trước người đẹp. Tôi luôn kiềm chế bản thân để không bị cám dỗ, dễ làm mất hạnh phúc gia đình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link