Bà xã gây tranh cãi vì cách dạy con, Ưng Hoàng Phúc lên tiếng đáp trả khéo léo

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng người mẫu Kim Cương đang áp đặt con theo ý mình mà không giải thích cho bé hiểu về lý do tại sao cô lại bắt con làm như vậy.

Gần đây, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ trên mạng xã hội một đoạn clip vợ anh đang nói chuyện với cậu con trai sắp 5 tuổi về việc bé muốn mặc đồ không phù hợp. 

"Bớt nha. Không nhõng nhẽo nữa nha. Từ rầy mẹ lấy đồ nào ra mặc là mặc, không nhõng nhẽo giống sáng nay, giống từ hôm bữa giờ, nghe không", Kim Cương nói.

Cậu bé khóc nức nở dù vẫn nghe lời. Cuối cùng vì biết mẹ đang dùng điện thoại quay clip, bé nhanh chóng chuyển thái độ bảo: "Mẹ ơi con coi với mẹ". Biểu cảm đáng yêu của cậu bé thu hút cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng Johnny rất ngoan ngoãn, dễ thương, nghe lời mẹ. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến góp ý về cách dạy con của bà xã Ưng Hoàng Phúc và cho rằng cô đang áp đặt con mình. 

"Sao bạn áp đặt con vậy? Nên giải thích cho con hiểu, thời gian nào mặc trang phục nào", một dân mạng bình luận. Ngay lập tức, Ưng Hoàng Phúc đã chọn cách trả lời rất khéo léo rằng: "Phúc thấy rất nhiều tranh luận chúng ta nên ngừng lại. Vì mỗi nhà mỗi khác, môi trường không gian sống khác nhau nên dừng tranh luận đi nè".

kim-cuong 1

Năm 2014, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương bắt đầu công khai mối quan hệ trên truyền thông. Dù siêu mẫu kém nam ca sĩ đến 5 tuổi nhưng cả hai được đánh giá là tương xứng về ngoại hình.

Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh và thêm 1 con riêng của cô. Tổ ấm hiện tại của hai vợ chồng với những đứa con kháu khỉnh, đáng yêu, nam ca sĩ luôn dành tình yêu thương cho gia đình, chẳng nề hà việc con chung hay con riêng.

"Tôi không phân biệt con chung hay con riêng. Với con nhỏ, tôi không dùng roi vọt, la mắng. Nếu cha mẹ làm vậy chỉ để lại ấn tượng không tốt cho trẻ về cách hành xử của người lớn. Vợ chồng tôi thường khuyên nhủ, tâm sự với con nhiều hơn. Con trai của vợ coi tôi như bố ruột. Bé hay tâm sự chuyên học hành, bạn bè. Có những thắc mắc gì, con trai đều nói với bố. Con cũng rất thương em nhỏ. Những lúc thấy bố mẹ bận rộn, con trông coi, chơi đùa với em", anh nói về nguyên tắc dạy con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link