Ứng xử thế nào khi người yêu rủ vào nhà nghỉ đêm Noel

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm thế nào để ứng phó khi chàng có biểu hiện muốn “dụ” bạn vào nhà nghỉ, đây là câu hỏi nhiều bạn nữ thắc mắc nhưng không biết phải chia sẻ cùng

Các chàng thường có rất nhiều chiêu dụ bạn gái vào nhà nghỉ. Đặc biệt, vào các ngày lễ, tết, nhất là vào ngày Noel, khi đã đi chơi về rất khuya, thường là sau 12h đêm, các chàng càng có lý do để “gạ gẫm” bạn vào nhà nghỉ. Vậy khi bạn rơi vào hoàn cảnh này, bạn sẽ dùng “chiêu trò” gì để ứng phó lại, vừa khiến bạn trai từ bỏ ý định, vừa không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của 2 người.

Hãy điểm qua một số lý do mà các chàng hay dùng nhiều nhất:

Thứ nhất: “Bây giờ muộn rồi, anh không về nhà được nữa”

Đây chắc chắn là lý do “kinh điển” mà rất nhiều chàng sẽ nói trong ngày hôm nay. Thông thường, khi đi chơi Noel về đã rất muộn, sớm nhất cũng phải sau12h đêm. Các chàng thường vin vào lý do này để dụ các bạn nữ vào nhà nghỉ. “Nhà anh xa quá, giờ muộn rồi, về không an toàn…”, chỉ với câu này thôi, bạn nữ nào mà không mềm lòng.

Đánh vào tâm lý cả nể, lợi dụng tình thương của người yêu, nhiều chàng trai đã dụ thành công người yêu của mình vào nhà nghỉ.

Trong trường hợp bạn nữ không muốn, vẫn có cách để chối từ. Ví dụ, bạn có thể bảo chàng đến phòng 1 người bạn của chàng, hoặc giả trong trường hợp không có ai để nhờ, hãy gửi chàng ở phòng 1 người bạn nam nào đó của bạn.

Nói chung, có nhiều cách để từ chối nếu bạn thực sự không thích làm chuyện đó.

Thứ hai: Muốn tìm không gian riêng tư để tâm sự

Đây là một trong những lý do kinh điển mà nhiều chàng trai thường sử dụng và chiêu thức này chị em chẳng cảm thấy xa lạ gì nhưng vẫn có nhiều chị em bị sa vào chiếc bẫy đó. Bởi các đấng mày râu lợi dụng sự cả tin và cả nể của các chị em. Chỉ cần một chút ngọt ngào thôi chị em có thể bị dụ vào trong nhà nghỉ rồi đấy. Có khá nhiều bạn gái không muốn vào nhà nghỉ nhưng lại sợ người yêu giận rồi chia tay. Các chàng sẽ sử dụng lời nói ngọt của mình như " Anh cần chỗ riêng tư để tâm sự, anh hứa sẽ không làm gì em"....nên đành miễn cưỡng chấp nhận đồng ý. Để có thể ứng phó với những chiêu này vô cùng đơn giản. Các bạn nữ nên từ chối thẳng thắn, không nên vòng vo, sau đó đưa ra những gợi ý về một số địa điểm yên tĩnh như cafe, quán nước....Đảm bảo chàng sẽ phải chiều theo bạn.

Thứ ba: Anh thấy mệt quá, anh muốn có chỗ nghỉ ngơi

Chàng nói với bạn rằng: “Hôm nay đi làm cả ngày, lại đi chơi khuya, anh thấy mệt quá. Bây giờ anh muốn tìm chỗ để nghỉ ngơi”.

Bạn chớ dại mà tin chàng đang mệt thật, chàng chỉ đang lợi dụng lòng thương và sự cả tin của bạn mà thôi. Nhiều bạn nữ thấy người yêu như vậy thì không nỡ lòng từ chối, vậy là rơi vào “kế hoạch” của chàng rồi.

Để xử lý tình huống này, bạn chỉ cần nói với chàng, nếu mệt quá thì mình đi về nhà ngay, đợi anh khỏe lại rồi mình gặp nhau sau. Hoặc nếu bạn có bạn bè gần khu vực đấy, bạn có thể “xin viện trợ” từ phía những người bạn này. Hãy mượn phòng và đưa chàng ta vào đó, đảm bảo nếu anh chàng giả vờ, chàng ta sẽ từ chối hoặc khỏe lại ngay lập tức.

Trong trường hợp nếu không còn các nào khác, buộc phải vào nhà nghỉ, bạn nhớ ra điều kiện phải thuê 2 phòng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thứ 4: “Mình yêu nhau lâu rồi, em không tin anh sao?”

Đây là lý do khiến nhiều bạn gái khó chối từ nhất. Nếu xử lý không khéo, bạn có thể sẽ làm tổn thương tới chàng trai của mình, đồng thời, làm mối quan hệ giữa 2 người trở nên căng thẳng.

Để tháo gỡ, bạn cần hết sức khôn khéo. Hãy nói với chàng, bạn yêu và tin chàng, bạn muốn tình yêu của 2 người tiến triển hơn nữa nhưng bây giờ bạn chưa sẵn sàng để làm “chuyện đó”, bạn muốn bạn và chàng sẽ đến với nhau khi bạn cả thấy thoải mái nhất.

Hoặc bạn có thể nói với chàng, bạn muốn giữ gìn cho đến ngày kết hôn. Đằng nào sau cũng thành vợ thành chồng. Bạn muốn “để dành” cho chàng vào đêm tân hôn. Để “chuyện đó” trở nên ngọt ngào, viên mãn nhất.

Trên đây, là một số lý do kinh điển mà rất có thể, chàng sẽ áp dụng với bạn vào ngay tối hôm nay đấy. Ngoài ra, tùy vào hoàn cảnh, chàng có thể sẽ còn nhiều chiêu trò khác mà chúng ta “không lường trước” được. Hãy tỉnh táo để giữ mình khi bạn chưa thực sự thoải mái và chưa muốn làm chuyện ấy nhé.

Cuối cùng: Các bạn gái thân mến! Nhu cầu “chuyện đó” của các chàng luôn luôn mạnh mẽ, anh ta có thể dùng đủ chiêu trò để đưa bạn vào nhà nghỉ. Nhưng với những người yêu bạn thật lòng, anh ta sẽ tôn trọng mọi quyết định của bạn.

“Chuyện đó” không có gì là xấu, vấn đề là bạn và anh ta phải đủ yêu, đủ thương và có kế hoạch cụ thể cho tương lại sau này. Còn nếu chưa sẵn sàng, hãy khéo léo và tốt nhất nên từ chối kiên quyết các bạn nhé.

Bí mật của người vợ đằng sau giọt máu hồng đêm tân hôn
Bí mật của người vợ đằng sau giọt máu hồng đêm tân hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhân cách một người phụ nữ không đánh giá được qua lớp màng mỏng đó, nhưng nhiều khi nó lại là nền tảng cho một cuộc hôn nhân vững chắc.
Đi khám, tôi ngã ngửa vì lý do khiến vợ chồng tôi suýt ly hôn
Đi khám, tôi ngã ngửa vì lý do khiến vợ chồng tôi suýt ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sau khi sinh, chuyện chăn gối của vợ chồng tôi gặp trục trặc. Khi đến khám bác sĩ, vợ chồng tôi ngã ngửa khi biết lý do.
Hối hận vô cùng vì không làm “chuyện ấy” trước hôn nhân
Hối hận vô cùng vì không làm “chuyện ấy” trước hôn nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy hối hận quá, giá mà tôi can đảm làm chuyện đó trước hôn nhân, để biết chúng tôi có hòa hợp không.
Tỉnh ngộ khi phát hiện mối quan hệ bí mật giữa chồng và trợ lý
Tỉnh ngộ khi phát hiện mối quan hệ bí mật giữa chồng và trợ lý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Câu chuyện của tôi, ai nghe xong cũng bảo thật khó hiểu, vì trong chuyện này, dù nói gì đi nữa, tôi vẫn là người vợ bị phản bội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link