Sau thời gian hẹn hò, Hồ Ngọc Hà đã công nhận danh phận cho Kim Lý?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng dòng trạng thái tâm sự về 'đời' trong giới nghệ thuật, và cô đã công nhận danh phận cho Kim Lý sau thời gian hẹn hò?

Thời gian gần đây, showbiz Việt xôn xao với những chuyện như nhạc sĩ Phú Quang 'tố' ca sĩ Ngọc Anh hét giá cát sê lên 1000 đô, Mr. Đàm và Lệ Quyên bị nhạc sĩ Vinh Sử chê hát bolero bình thường...

Mới đây, Hồ Ngọc Hà viết đôi dòng tâm sự: "Đây mới là điều mình quan tâm trong cuộc sống hiện tại. Danh vọng, tiền tài nó chỉ thoáng qua. Thành công được thì vui, không được thì hơi vất vả, thắng hôm nay rồi mai lại chẳng cần nữa. Sống thực tế, khiêm nhường và định hướng đúng từng thời điểm và mặc kệ những kiểu đả kích nói xéo nghiêng ngang dọc.

ho ngoc ha kim ly
Hồ Ngọc Hà thừa nhận danh phận cho Kim Lý? 

Chớp mắt một cái những tham vọng đã kịp thành hình nhường lại cho những mỉm cười tủm tỉm, lớn rồi cần gì thắng thua quan trọng là vui hay buồn mà là người thân cơ. Chứ bản thân sao cũng được".

Điều mà Hồ Ngọc Hà quan tâm hiện tại chỉ là người thân, còn với cô danh vọng, tiền tài chỉ là thoáng qua. Không những thế, cô còn bình thản và chẳng quan tâm đến những kiểu đả kích, nói xéo nhau nữa.

Được biết, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến du lịch bên gia đình cùng Kim Lý ở Hàn Quốc. Có thể thấy, qua dòng trạng thái này, Hồ Ngọc Hà đã thừa nhận Kim Lý là người thân bên cạnh mình? Đối với Hà Hồ của hiện tại đã khác xưa hay chăng?

ho ngoc ha kim ly (1)
 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà còn sẵn sàng đáp trả antin-fan khi họ có dùng những lời lẽ không hay đối với cô. Hay cư dân mạng vẫn còn nhớ chuyện Hồ Ngọc Hà từng 'vỗ mông' con để 'đá xéo' ca sĩ Thanh Lam. Thời điểm đó, khi Hồ Ngọc Hà làm HLV cho một chương trình, Thanh Lam đã gây bão khi tuyên bố: Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà lấy cái gì ra để dạy học trò?

Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà đã viết dòng status kèm với tấm hình có thể coi là “vòng 3” của cậu ấm Subeo: "Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất. Ai cũng có quyền yêu thương, ghét bỏ nhưng hãy sống đúng với nó, yêu thì thổ lộ, ghét thì bỏ qua. Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoàn thiện bản thân, ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo, vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương".

Vậy đến tuổi này, có phải yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã không còn quan tâm đến những bon chen ngày trước, cô muốn có cuộc sống bình yên bên Kim Lý và người thân?

Xem thêm:

1. Sau khi Midu lấp lửng chuyện có bạn trai mới, tình cũ Phan Thành bất ngờ làm điều này!

2.  Sau chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bất ngờ hé lộ về chuyện kết hôn?

3.  Vừa mới nhận niềm vui bất ngờ, vợ chồng Lê Phương và Trung Kiên đã làm ngay điều này!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn