Uống 1 ly nước ấm sau khi ngủ dậy bạn sẽ trẻ mãi không già

( PHUNUTODAY ) - Bạn chỉ cần ăn những thực phẩm dưới đây sau khi ngủ dậy sẽ trẻ lại cực nhanh.

Uống nước ấm sau khi ngủ dậy

tre-lau-1

Uống nước ấm sau khi ngủ dậy cũng giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể hiệu quả hơn.

Sau một giấc ngủ dài, cơ thể bị thiếu nước và các bộ phận cơ thể chưa thức sự "thức tỉnh" vào buổi sáng. Lúc này, uống một cốc nước ấm sẽ giúp bổ sung nước kịp thời để "đánh thức" các bộ phận cơ thể hoạt động trơn tru. Uống nước ấm sau khi ngủ dậy cũng giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể hiệu quả hơn.

Thực phẩm giàu canxi

Canxi là dưỡng chất vô cùng quan trọng và cần thiết đối với mọi chị em để giảm nguy cơ loãng xương, tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể. Bổ sung canxi vào buổi sáng sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. Vì vậy, hãy uống sữa hoặc ăn sữa chua vào buổi sáng để cung cấp canxi tốt nhất cho cơ thể.

Bột yến mạch

tre-lau-2

Bột yến mạch là một thực phẩm bổ dưỡng, ngoài tốt cho sức khỏe, hệ tiêu hóa nó còn có công dụng rất tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Bột yến mạch là một thực phẩm bổ dưỡng, ngoài tốt cho sức khỏe, hệ tiêu hóa nó còn có công dụng rất tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp. Bột yến mạch chứa một hàm lượng cao chất xơ có tác dụng kiểm soát nồng độ cholesterol giúp ngăn chặn hiệu quả sự lão hoá. Ngoài ra trong bột yến mạch còn chứa thành phần axit béo omega-3, folate và kali có tác dụng điều hoà tốc độ giải phóng carbohydrate, ngăn chặn sự tăng đột biến insulin.
Vì vậy, sử dụng bộ yến mạch vào bữa sáng có thể giúp tái tạo tế bào mới và làm giảm nếp nhăn. Đó cũng chính là công dụng tuyệt vời cho việc ngăn chặn sự lão hóa cơ thể.

Trứng

Trứng giàu dinh dưỡng nên sẽ là một thực phẩm lý tưởng để cung cấp năng lượng cho buổi sáng. Lòng trắng trứng chứa nhiều chất đạm, lòng đỏ chứa nhiều sắt, can xi, vitamin nhóm B và vitamin E. Trứng không nên ăn quá nhiều nhưng một quả trứng vào mỗi buổi sáng lại rất tốt cho sức khỏe và ngăn chặn lão hóa hiệu quả.

Trà xanh

Trà xanh có nhiều công dụng cho sức khỏe như bạn đã biết và trà xanh cũng là thức uống giúp làm trẻ hóa và chống lão hóa da, tăng độ sáng của làn da. Nếu làn da bị ảnh hưởng bởi tác hại của ánh nắng mặt trời thì trà xanh có thể giúp chúng mau chóng hồi phục. Trà xanh còn giúp đẩy mạnh việc phát triển tế bào mới. Uống trà xanh thường xuyên và đúng cách, hiệu quả sẽ rõ rệt, loại bỏ các độc tố trên da, làm da căng mịn với các đường nét tươi trẻ. Còn lý do gì để bạn không uống trà xanh vào mỗi sáng?

Theo:  khoevadep.com.vn