Uống 1 ly nước này vào buổi sáng da đẹp mịn màng, đẩy lùi lão hoá tới 10 năm

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần một ly nước này, da của bạn sẽ đẹp mịn màng, không tỳ vết

Hầu hết chúng ta chọn một ly cà phê để bắt đầu một ngày mới. Mặc dù cà phê có thể khiến bạn tỉnh táo và hưng phấn hơn tuy nhiên chúng cũng không hề tốt nếu như bạn lạm dụng. Hãy thay thế ly cà phê bằng 1 ly nước chanh ấm vừa tốt cho sức khoẻ lại làm đẹp da hiệu quả.

Sử dụng kết hợp với các loại kem dưỡng ẩm, ly nước "thần kỳ" này sẽ giúp cải thiện đáng kể làn da của bạn.

nuoc-chanh-am

Nên uống một ly nước chanh ấm vào buổi sáng. 

 Cân bằng độ pH

Chanh là một thực phẩm có tính axit, nhưng một khi chuyển hóa, nó trở nên có tính kiềm. Uống nước chanh mỗi ngày sẽ làm giảm nồng độ axit của cơ thể của bạn. Để đơn giản nhất, kiềm giúp giữ oxy trong máu với độ pH an toàn, và điều này giúp cơ thể chúng ta tự chữa lành, hòa đồng chất dinh dưỡng và chống lại bệnh tật không mong muốn.

Giúp làn da mịn màng và rạng rỡ

Hydration từ nước uống chanh rất tốt để dưỡng ẩm da từ trong ra ngoài. Chanh cũng chứa rất nhiều vitamin C, giúp cải thiện da, có hiệu quả rõ rệt trong việc chống lão hóa, làm đẹp da, giảm nếp nhăn và mụn trứng cá trên bề mặt da. Hơn nữa, vitamin C giúp đào thải độc tố từ bên trong nên nó giúp da đẹp từ gốc chứ không chỉ bề mặt.

Giúp giảm cân

Giữ cho cơ thể ở trong trạng thái kiềm giúp giảm cân nhanh hơn. Chanh có nhiều chất xơ pectin, giúp cơ thể no lâu. Chúng cũng có tác dụng lợi tiểu, giúp hệ thống tiêu hoá làm việc tốt hơn.

chanh4

 Chanh rất tốt cho da.

 Ngoài việc uống nước chanh ấm vào buổi sáng bạn cũng có thể sử dụng chanh theo nhiều cách khác nhau để giữ cho làn da tươi trẻ, mịn màng.

Hãy bổ sung thêm cách rửa mặt làm đẹp da từ các loại nguyên liệu thiên nhiên dễ làm, dễ thực hiện mà vô cùng hiệu quả như cách làm đẹp da bằng chanh tươi này nhé:

– Pha 1 thìa nước chanh tươi với 300ml nước lạnh và dùng hỗn hợp này để vỗ nhẹ lên mặt khoảng 10 phút sau khi đã rửa mặt sạch với nước ấm sẽ giúp da bạn trở nên sạch thoáng, trắng mịn lên mỗi ngày. Bạn cũng có thể cho hỗn hợp vào bình xịt rồi xịt đều lên mặt sau đó vỗ nhẹ sẽ mang lại kết quả tối ưu hơn rất nhiều đấy. Thực hiện mỗi ngày 1 lần.

– Bạn cũng có thể thay thế nước lạnh bằng sữa tươi và thực hiện tương tự như ở trên cũng mang lại kết quả làm đẹp da từ chanh tươi rất tốt nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link