Uống cà phê theo cách này giúp bạn đốt cháy mỡ thừa giảm cân thần tốc, ai không thử là dại

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn giảm hãy thử cách giảm cân với cà phê, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Uống cà phê điều độ vừa phải

Nếu mỗi ngày cơ thể được phép uống đến 4 ly cà phê (không vượt quá 400 gram cà phê) là vẫn nằm trong mức an toàn sẽ giúp cho bạn giảm cân hiệu quả và không gây ảnh hưởng tới cơ thể của bạn. Bạn nên uống cà phê theo khung giờ nhất định và chia ra các bữa cách nhau trong ngày để hiệu quả được như ý.

Uống cà phê đen không đường sữa

Khi bạn muốn giảm cân thì tuyệt đối không nên uống cà phê bỏ thêm đường hoặc sữa. Bởi đường sữa sẽ làm tăng nguy cơ tích lũy mỡ trong cơ thể của bạn khiến bạn tăng cân. Vì vậy, bạn chỉ nên uống cà phê đen nguyên chất sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả.

Cà phê đốt cháy mỡ thừa

Cà phê đốt cháy mỡ thừa

Ăn tối trước 19h và uống cà phê

Một trong những cách uống cà phê giảm cân là bạn nên uống cà phê sau bữa tối và uống trước 19 giờ tối. Việc bạn uống cà phê sau bữa ăn sẽ giúp cho bạn tiêu hao năng lượng nhanh hơn, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Tuy nhiên bạn không nên uống quá muộn sau 19 giờ bởi sẽ gây cảm giác khó ngủ ảnh hưởng tới hệ thần kinh của bạn.

Bổ sung nước sau khi uống cà phê

Một trong những nguyên tắc uống cà phê giúp giảm cân đó là uống nước sau khi uống cà phê. Theo nhiều nhà khoa học nghiên cứu thì  cà phê là một trong những nhân tố góp công lớn trong việc giúp cơ thể đào thải độc tố, lợi tiểu cho người uống.

Cà phê giúp giảm cân hiệu quả

Cà phê giúp giảm cân hiệu quả

Nên cà phê giúp giảm cân, bạn nên uống thêm cốc nước khoáng tinh khiết đa vi lượng để quá trình đào thải được xuyên suốt và giữ cho cơ thể thanh mát, tránh tình trạng thiếu nước dẫn tới mệt mỏi, khô da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link