Uống mật ong vào buổi sáng, điều 'thần kỳ' xảy ra với làn da của bạn

( PHUNUTODAY ) - Mật ong không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng làm đẹp da cực hiệu quả.

Chắc hẳn bạn đang tự hỏi, tại sao lại uống nước mật ong làm đẹp da vào buổi sáng? mà không phải buổi trưa hay buổi tối? Khi ngủ đó là lúc cơ thể của bạn suy giảm bớt các năng lượng, cơ thể sẽ ở trạng thái thả lỏng, thỏa mái hơn. Ban đêm được xem là lúc cơ thể sẽ đào thải, tiết ra những chất cặn và cần có nhu cầu làm sạch “bộ máy” và tiếp thêm năng lượng cho nó.

mat ong dep da

Uống mật ong vào buổi sáng, điều 'thần kỳ' xảy ra với làn da của bạn

Trong thành phần của mật ong chứa các chất chống ôxy hóa bao gồm, vitamin C, chrysin, pinocembrin, pinobanksin, catalase,... và các loại vitamin khác có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm khiến da căng mịn và trắng hồng tự nhiên.

Uống mật ong và nước chanh

Một phương pháp vô cùng tuyệt vời uống mật ong vào buổi sáng với chanh. Nước chanh không những giúp làm sạch dạ dày mà còn giúp khử mùi hôi trong miệng. Pha kèm một thìa mật ong nguyên chất vào, bạn không những có thể giúp cơ thể thanh sạch mà còn giúp giảm cân hiệu quả.

cach-lam-dep-da-mat-bang-

Uống mật ong buổi sáng với gừng

Bạn có lẽ đang thắc mắc uống mật ong buổi sáng có tác dụng gì khi uống với gừng. Nhất là vào những ngày mùa đông lạnh giá, uống mật ong nguyên chất cho thêm vài lát gừng sẽ giúp cơ thể chống chọi với cái giá rét bên ngoài. Tránh được một số bệnh hay gặp mùa lạnh như cảm cúm, đau bụng và làm da trở nên đẹp hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link