Lão hóa tìm bạn muộn hơn 10 năm nếu chà thứ duy nhất này lên mặt

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một thứ duy nhất này thôi cũng có nhiều công dụng đấy bạn có tin không nó có thể giúp bạn trẻ hóa làn da cực tốt.

Các dấu hiệu lão hóa trên da luôn khiến chị em lo lắng đặc biệt đối với những người bước sang tuổi 30. Để đẩy lùi dấu vết tuổi tác trên da mặt, bạn có thể sử dụng những viên đá nhỏ ngay trong tủ lạnh.

1-chong-lao-hoa-shutterst

Lão hóa tìm bạn muộn hơn 10 năm nếu chà thứ duy nhất này lên mặt

Bạn sử dụng 1 viên đá lạnh, tốt nhất là đá được làm bằng nước chè xanh đậm đặc hay nước ép một số loại trái cây như dưa chuột, dâu tây, việt quất, cà chua,… và massage nhẹ nhàng lên da từ dưới lên trên 2 lần/ 1 ngày sẽ phát huy cách làm đẹp da bằng đá lạnh trong việc chống lão hóa cực kỳ tốt mà không phải ai cũng biết để áp dụng đâu nhé.

Tuy nhiên, trước khi chà đá lạnh lên da mặt, bước đầu tiên các bạn rửa mặt sạch bằng chậu nước ấm rồi tiếp tục dùng nước lạnh để làm sạch da mặt, việc rửa sạch mặt với nước ấm rồi nước lạnh sẽ giúp loại bỏ các chất bẩn, các tạp chất để mang đến một làn da sạch nhất, giúp các lỗ chân lông được thông thoáng.

Cong-thuc-lam-dep-da-bang

Đá lạnh sẽ giúp bạn có làn da đẹp mịn màng

Dùng viên đá lạnh chà nhẹ lên da, láng đều lên da mặt khoảng 1 phút rồi lau sạch với khăn mềm thấm khô là bạn đã hoàn thành quá trình massage da mặt với đá viên.

Chỉ sau một vài lần massage như vậy, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của da mặt cũng như lỗ chân lông sẽ được thu khít lại hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link