Á hậu Thụy Vân đọ nhan sắc với DJ Trang Mon, người mẫu Trang Trần

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trong một sự kiện tại Hà Nội đã quy tụ dàn người đẹp như: Á hậu Thụy Vân, người mẫu Trang Trần, DJ Trang Moon, nghệ sĩ Trà My,...

 Mới đây, trong một sự kiện tại Hà Nội đã quy tụ dàn người đẹp như: Á hậu Thụy Vân, người mẫu Trang Trần, DJ Trang Moon, nghệ sĩ Trà My, ca sĩ Hồng Liên, Ngọc Khuê, Tân Nhàn. Các người đẹp khi xuất hiện đã chia sẻ những bí quyết giữ gìn vẻ đẹp của người phụ nữ.

a-hau-thuy-van-trang-tran-phunutoday.vn2

 Thụy Vân đọ sắc cùng "bà chủ" Trang Trần.

DJ Trang Moon cho biết cô rất tin tưởng việc làm đẹp tại địa chỉ 44 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, nơi quen thuộc và cô hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn của mình.

a-hau-thuy-van-trang-tran-phunutoday.vn3

 

“Chính vì tin tưởng địa chỉ làm đẹp uy tín nên mặc dù đang bận bịu một show trong Đà Nẵng nhưng Trang vẫn dành thời gian tham dự sự kiện này. Phụ nữ hạnh phúc nhất là được làm đẹp cho chính mình” – Trang Moon chia sẻ.

a-hau-thuy-van-trang-tran-phunutoday.vn1

 DJ Trang Moon và diễn viên Trà My.

Trong sự kiện này còn có sự xuất hiện của ca sĩ Tân Nhàn, ca sĩ Ngọc Khuê, Người mẫu Trang Trần, nghệ sĩ Đinh Trà My, Hồng Liên, Á hậu Thụy Vân…

a-hau-thuy-van-trang-tran-phunutoday.vn

 

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” là câu danh ngôn nổi tiếng, dần trở thành một chân lý sống của chị em, trong đó có nhiều người đẹp nhưá hậu Thụy Vân, Ngọc Khuê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link