Đông Nhi - Ông Cao Thắng đốn tin người hâm mộ trong những hình ảnh ngôn tình mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Sau bộ ảnh cưới lãng mạn cách đây không lâu, Đông Nhi vừa tiếp tục đăng tải những hình ảnh đầy ngôn tình bên chồng tương lai.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Đông Nhi vừa đăng tải loạt ảnh cưới đầy ngôn tình với dòng tâm sự: "Đơn giản là tình yêu".

Điều đặc biệt nhất, trong mỗi bức ảnh đề đính kèm những lời nhắn xúc động từ nữ ca sĩ khi nói về câu chuyện tình yêu và Ông Cao Thắng - người đàn ông đã ở bên cô suốt cả một thanh xuân.

Empty
Empty
Nữ ca sĩ Đông Nhi vừa đăng tải loạt ảnh cưới đầy ngôn tình với dòng tâm sự:

Nữ ca sĩ Đông Nhi vừa đăng tải loạt ảnh cưới đầy ngôn tình với dòng tâm sự: "Đơn giản là tình yêu".

Trước đó vào sáng 16/10 vừa qua, bộ ảnh cưới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức được đăng tải trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân NTK Chung Thanh Phong đã chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào của cặp đôi, đồng thời anh cho biết mất khoảng 5 tháng để chuẩn bị cho các thiết kế cũng như đầu tư concept cho bộ ảnh cưới thế kỉ.

Empty
Empty
Khoác lên mình trang phục cưới, Ông Cao Thắng và Đông Nhi làm người hâm mộ

Khoác lên mình trang phục cưới, Ông Cao Thắng và Đông Nhi làm người hâm mộ "tan chảy" với loạt khoảnh khắc ngọt ngào dành cho nhau.

Empty

Đồng thời, Chung Thanh Phong cũng nhấn mạnh việc bản thân anh đã thiết kế tổng cộng 10 chiếc váy cưới tương ứng với 10 concept khác nhau cho Đông Nhi, một con số có thể nói là đầy ý nghĩa với người đẹp. Đặc biệt hơn là bộ váy cưới trong ngày trọng đại của Đông Nhi bí mật đến nỗi thân làm chú rể như Ông Cao Thắng cũng chưa nhìn thấy bao giờ.

Theo đó hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi cũng được hé lộ với hình thức khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Trên thiệp có ghi rõ thông tin lịch trình cụ thể, một số yêu cầu cho khách mời như trang phục màu đen, trắng hoặc kem. Chỉ có những vị khách có tên trong danh sách mới có thể vào bên trong resort.

Empty
Empty

Thời gian diễn ra hôn lễ cũng được tiết lộ đầy đủ như sau. Vào 16:00 chiều 9/11 sẽ bắt đầu đón khách, đến 17:30 bắt đầu tổ chức lễ kết hôn. 16:30 bước vào phần tiệc chính, ăn uống. 20:00 quan khách sẽ nhảy múa, vui chơi cùng cô dâu chú rể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn