4 nét tướng "tố cáo" người phụ nữ vừa tham lam lại thích gây chuyện thị phi độc địa

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học đã chỉ rõ đây là những nét tướng giúp nhận diện chính xác người phụ nữ xấu người xấu cả nết, chuyên gây chuyện thị phi.

Dái tai nhỏ và nhọn

Nhân tướng học nhận định người có dái tai nhỏ và nhọn thường không giữ được bí mật, dễ là người "phát tán" tin tức, họ có lòng hiếu kỳ rất cao, việc gì cũng muốn hỏi kỹ từ đầu đến cuối.

tuong phu nu thich gay thi phi doc dia-phunutoday

Đây là kiểu người "kẻ phao tin đồn nhảm" điển hình, luôn muốn lấy chuyện riêng tu của người khác làm niềm vui, gặp phải kiểu người như vậy, nhất thiết không được "dốc bầu tâm sự" với họ, nếu không sẽ dễ dàng trở thành trò chơi cho thiên hạ và trung tâm bàn tán của mọi người.

Mắt nhiều lòng trắng, đảo liên hồi

Mắt nhiều lòng trắng là đặc điểm nhận dạng người hay ăn gian nói dối. Nếu đôi mắt này liếc liên tục khi đối diện, nói chuyện mà cứ nhìn sang hướng khác để ý người khác thì là người không thật thà. Họ hay tính đến cái lợi của bản thân nhiều hơn là nghĩ cho người khác. Làm bạn với người này bạn phải cảnh giác trước sau kẻo bị họ chơi xấu. 

Nếu có một ngày phát hiện người ấy ném đá giấu tay với bạn thì cũng đừng ngạc nhiên nhé vì đó là bản chất của họ rồi, chỉ là bạn chưa kịp nhận ra mà thôi.

Tai vểnh cao hơn lông mày

Trong nhân tướng học gọi tướng tai này là "tai đón gió", người này rất thông minh, có khả năng nhạy bén về việc nghe ngóng, phân loại thông tin.

Những người này rất thích tụ tập bạn bè để tán gẫu, chuyên săn lùng những tin giật gân về đời tư của người khác để chia sẻ với mọi người xung quanh. Do đó, đôi lúc gây vạ miệng, họa từ miệng mà ra, dễ bị mọi người khinh ghét, coi thường và không muốn tiếp xúc cùng nữa.

Hàm răng khấp khểnh

Theo nhân tướng học, người có tướng răng khấp khểnh là người thích mang chuyện thiên hạ đi "buôn". Hơn nữa người này còn nghe một đằng nói một nẻo, làm mọi chuyện từ trắng sang đen, sai trái lẫn lộn khiến người nghe hiểu lầm.

Đừng bao giờ mang bí mật ra nói với họ vì họ sẽ chẳng thể giữ miệng được đâu. Cũng không bao giờ được nói xấu ai đó vì người này cực kì thích buôn bán thói hư tật xấu của người ta rồi đến tai chính chủ thì bạn mới là người thiệt thòi.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn