Trấn Thành bất ngờ khi Đông Nhi tâm sự "được hai tháng rồi"

( PHUNUTODAY ) - Nghe Đông Nhi nói vậy, Trấn Thành giật mình thốt lên: 'Hả, có em bé được hai tháng rồi hả?'.

Mở màn cuộc nói chuyện, khi Trấn Thành vừa chào Đông Nhi thì cô bất ngờ thông báo: 'Được hai tháng rồi'. Câu nói này đã khiến Trấn Thành giật mình thốt lên: 'Hả, có em bé được hai tháng rồi hả?'.

Đông Nhi nghe vậy liền chối: 'Không, ý là em đã làm cô dâu được hai tháng rồi'.

Trấn Thành thở phào tiếc nuối: 'Đông Nhi có được hai tháng làm tôi cứ tưởng cô ấy có baby, đang định mừng giùm. Nghe mà mừng muốn chết, cứ tưởng có bầu. Rồi thế khi nào định có em bé?'.

dn8-1580491198493179663248-crop-1580491295061641613421

Đông Nhi ngại ngùng từ chối trả lời câu hỏi của Trấn Thành: 'Đầu năm mà anh, mình hãy nói về những dự định mới đi. Cái này cũng mới nhưng bí mật thôi, khi nào có sẽ thông báo, nói trước không hên'.

Sau đó, Trấn Thành có chia sẻ đôi điều về một vài khoảnh khắc trong đám cưới Đông Nhi. Anh tiết lộ cả chuyện Ông Cao Thắng gục đầu vào vai mình khóc nức nở:

'Chúng ta đều biết, đám cưới của Đông Nhi được ưu ái gọi là đám cưới thế kỷ vì cô ấy đã mở ra một chương mới cho những đợt sóng yêu. Đó là những đợt sóng dành cho những người yêu nhau. Người ta nhìn vào Đông Nhi, Ông Cao Thắng và cũng muốn yêu. Đó là điều Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã làm được trong năm qua, nhìn đám cưới của họ, ai cũng muốn được hạnh phúc.

Tôi nhớ hôm đó tôi làm MC trong đám cưới Đông Nhi và đứng ở trong. Có đoạn tôi phải giới thiệu để Ông Cao Thắng bước ra, mà ông ấy vịn vai tôi lại, gục đầu khóc sướt mướt.

Tôi không nói gì cả, chỉ mới nói vài câu về tình yêu thôi mà Ông Cao Thắng quỵ ngã trước khi bước ra. Bữa đó, Đông Nhi nhốt tất cả khách mời lại, không cho ai đi về, nên thế mà vui'.

Về phía mình, Đông Nhi tâm sự: 'Trước hôn nhân, chúng tôi yêu nồng nhiệt, hết mình. Sau hôn nhân, cảm giác đó vẫn không hề bớt đi chút nào.

Sự khác biệt đầu tiên tôi thấy sau hôn nhân là gắn kết, gắn bó hơn rất nhiều. Chúng tôi đã chính thức trở thành vợ chồng của nhau nên hiểu rằng, trách nhiệm của mình là rất lớn và mình phải làm sao để lèo lái con thuyền hạnh phúc trong gia đình nhỏ của mình, cho nó có kết cục đẹp. Bởi vậy, chúng tôi cảm thấy yêu nhau, thương nhau nhiều hơn nữa.

tinngan_025551_141258201_4

Người ta thường nói cặp nào yêu nhau lâu quá dễ chán nhau. Tôi nghĩ chuyện đó là do cách yêu nhau, hiểu nhau đã đúng hay chưa.

Nếu trong hành trình yêu của chúng tôi có lợn cợn gì đó, chúng tôi phải ngồi xuống cùng nhau để đả thông tư tưởng cho nhau, tìm hiểu để gỡ từng chút một, giúp hiểu nhau hơn.

Chúng tôi đã trải qua 10 năm với nhau như vậy. Đến bây giờ, chúng tôi vẫn thấy đó là cách rất văn minh khi yêu, giúp đối phương hiểu được mình.

Càng ngày tôi càng đẹp ra vì hạnh phúc. Mọi người hãy cứ hạnh phúc để làm lan tỏa nguồn năng lượng tích cực của mình'.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn