Uống nước nha đam trước bữa ăn mỗi ngày, bạn chẳng còn nỗi lo lão hóa

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ sở hữu làn da trắng đẹp mịn màng và chẳng lo lão hóa nếu uống nước nha đam mỗi ngày.

Nha đam còn có tên gọi khác là lô hội, lưu hội hay long tu. Không chỉ giúp bạn có làn da đẹp mịn màng loại cây này được dùng làm thuốc tẩy xổ, chữa táo bón, chóng mặt, suy dinh dưỡng, chữa nấm da, Eczema, chữa bỏng…

Do hiệu quả không ngừng từ cây nha đam mang lại, không ít người phụ nữ nào không biết nha đam được dùng làm mặt nạ hay loại nước có thể uống để chăm sóc làn da vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ có làn da trắng hồng mịn màng mà chẳng lo lão hóa nếu uống nước này mỗi ngày.

nha-dam-phunutoday2

Uống nước nha đam trước bữa ăn mỗi ngày, bạn chẳng còn nỗi lo lão hóa

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 500g nha đam, 200g đường phèn và 500ml nước lọc.

Đầu tiên, bạn rửa sạch nha đam, dùng nạo gọt lớp vỏ xanh bên ngoài. Phần thịt nha đam có được đem ngâm với nước muối khoảng 20 phút. Rửa nha đam bằng nước sạch, bóp nhẹ để loại bỏ hết nhớt. Sau đó, bạn cho nha đam vào máy xay sinh tố rồi xay sơ qua sao cho vẫn còn viên nha đam nhỏ, lợn cợn chứ không xay nhuyễn.

Tiếp đến, bạn chuẩn bị 1 nồi nước khoảng 1 lít, thả 1 viên đường phèn vào để đun. Nên dùng đường phèn chứ không dùng đường cát, vì đường này chưa qua tinh chế có vị thanh mát hơn, lại không quá ngọt.

nha-dam-phunutoday1

Khi nồi nước sôi, đường tan thì cho nha đam đã xay vào để đun đến khi nước sôi 1 lần nữa thì tắt bếp. Đợi nước nguội, đổ nước vào các chai, bảo quản trong tủ lạnh để uống dần. Lượng nước có được sẽ đủ dùng trong 1 ngày, uống trước khi ăn khoảng 30 phút và mỗi khi muốn uống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link