Khoảnh khắc bình yên đến lạ của Tăng Thanh Hà bên ông xã Louis Nguyễn

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những lúc bận rộn, Tăng Thanh Hà có những khoảnh khắc bình yên đến lạ bên ông xã và con trai tại Úc.

Mới đây nhất, trên trang instagram cá nhân của mình, Louis Nguyễn đã chia sẻ khoảnh khắc bình yên của bà xã Tăng Thanh Hà và con trai đang mải mê ngắm cá qua ống kính của mình. Mặc dù không nói rõ địa điểm vui chơi của cả gia đình nhưng qua check in vị trí địa điểm của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" trên trang cá nhân trong cùng thời gian với ông xã Louis Nguyễn thì nhiều người cho rằng gia đình nhỏ đang tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau khám phá thành phố biển Sydney của nước Úc.

tang-thanh-ha-phunutoday1

Khoảnh khắc bình yên đến lạ của Tăng Thanh Hà bên ông xã Louis Nguyễn và con trai cưng

Trước đó, Louis Nguyễn cũng đã đăng tải những lời ngọt ngào đong đầy tình yêu thương dành cho người vợ yêu của mình. Theo đó, thiếu gia giàu có này bày tỏ, "Happy 4 year anniversary to my better half Tăng Thanh Hà! Thank you for being a loving, caring wife and mother to me and riki boi and molly and April ! Couldn't have chosen a better partner to be my ride and die! - (Tạm dịch: Chúc mừng 4 năm kỷ niệm với bã xã Tăng Thanh Hà - một nửa tốt nhất của anh! Cảm ơn em đã là một người vợ chăm sóc yêu thương và là mẹ của các con anh! không thể chọn được một ai tốt hơn để đi với anh đến cuối con đường!".

Tính đến thời điểm này, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn kết hôn được 4 năm. Hiện tại, theo một nguồn tin, mỹ nhân họ Tăng đang mang bầu lần thứ 2 ở giai đoạn giữa của thai kỳ. Thậm chí, người này còn tiết lộ thêm là người đẹp rất vui mừng vì bé thứ 2 là một bé gái.

tang-thanh-ha-phunutoday3

 Tăng Thanh Hà hạnh phúc trong vòng tay ông xã

Theo một nguồn tin, mỹ nhân họ Tăng đang mang bầu lần thứ 2 ở giai đoạn giữa của thai kỳ. Thậm chí, người này còn tiết lộ thêm là Tăng Thanh Hà rất vui mừng vì bé thứ 2 là một bé gái. Mặc dù người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng nhưng những người thân của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã phát ngôn rằng, người đẹp đã báo tin vui đến họ.

Theo đó, người này cho biết, cụ thể Tăng Thanh Hà mang thai bé gái ở tháng thứ sáu và cô cũng chỉ chia sẻ tin vui với một số bạn bè thân thiết mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn