Đội mấn 'khủng' 15 kg, Hoa hậu Diễm Hương gặp sự cố 'dở khóc dở cười' vì quá nặng

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Diễm Hương cùng một số người đẹp đã phải ngồi sụp xuống và dùng hai tay đỡ chiếc mấn nặng 15 kg.

Khăn mấn, món phụ kiện không thể thiếu và luôn đi kèm với những tà áo dài truyền thống là nét đẹp thú vị của người con gái Việt Nam. Tuy nhiên, trong giới thời trang, những chiếc khăn mấn trở nên sáng tạo và lạ mắt hơn cả với món phụ kiện tinh tế này.

Nhiều người đẹp vẫn tự tin catwalk trên sàn diễn thời trang với chiếc mấn nặng lên tới 15kg khiến nhiều người phải choáng váng. Tuy nhiên, cũng không ít trường hợp người mẫu phải dở khóc, dở cười vì những chiếc mấn nặng nề, khổng lồ, trong đó có hoa hậu Diễm Hương và nhiều người đẹp khác.

hoa-hau-phunutoday1

Diễm Hương tươi cười trên sàn diễn với chiếc mấn 15 kg đỏ rực. Tuy nhiên, trên thực tế đằng sau đó, Hoa hậu lộ gương mặt 'nhăn nhó' và dùng hai tay để đỡ vì chiếc mấn quá nặng.

hoa-hau-phunutoday2

Còn đây là khoảnh khắc khó quên của Trang Trần phía trong hậu trường khi đội chiếc mấn nặng.

hoa-hau-phunutoday3

Hoàng Thùy khó lòng giấu vẻ nhọc nhằn vì số cân nặng của chiếc mấn bằng 1/3 cân nặng của mình. Cô ngồi bệt xuống ngay sau khi vào bên trong vì quá mệt và đuối sức.

hoa-hau-phunutoday4

Dù cố gắng lắm nhưng Trương Thị May cũng không thể cười tươi nổi với chiếc mấn này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn