Uống rượu, đâm vào móng nhà, 3 thanh niên tử nạn

05:15, Thứ bảy 27/08/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lúc 2h30 ngày 26/8, trên quốc lộ 1A (địa bàn xóm 5, xã Quỳnh Hậu, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An), đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng làm 3 người chết.


Danh tính được xác định là 3 anh em con cô, con cậu trong một nhà, là Nguyễn Bá Phúc (23 tuổi), Nguyễn Văn Tình (20 tuổi) và Nguyễn Văn Tráng (20 tuổi) trú tại xóm 5 Quỳnh Hậu, Quỳnh Lưu.

Được biết ba thanh niên trên đã uống rất nhiều rượu từ tối, sau đó điều khiển xe máy định vào thị trấn Cầu Giát, trên đường đã bị ánh đèn ô tô ngược chiều chói lóa và với vận tốc lớn cả ba đã “cắm” vào móng nhà bên quốc lộ 1A.
 
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân trí
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân trí
Gia đình nạn nhân đã xin phép đưa thi thể cả ba về mai táng, bởi nguyên nhân của tai nạn đau lòng này đã được xác định là do cả 3 người cùng uống rượu và không làm chủ được tốc độ, tự gây tai nạn, do đó không cần điều tra nữa.

Trước đó, ngày 17/8, trên đường Bạch Đằng đi qua xã Long Đức, thành phố Trà Vinh (Trà Vinh) cũng xảy ra một vụ tai nạn tương tự. "Kẹp 3" chạy tốc độ cao, Bùi Khánh Lực (29 tuổi, ngụ Cầu Ngang, Trà Vinh) bị lạc tay lái làm chiếc xe lao thẳng xuống sông Long Bình, đụng phải ghe máy đang neo đậu. Hậu quả, Lực chết tại chỗ còn, hai người bạn đi cùng xe là Trần Ngọc Tú (30 tuổi) và Đỗ Thị Mộng Thu cũng tắt thở sau đó khoảng chục phút.

(tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc