Ưu điểm khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

( PHUNUTODAY ) - Nằm tại (80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM), Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu là một trong những cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho người dân tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An….

Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu là cơ sở khám chữa bệnh với nhiều ưu điểm chất lượng

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu (80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM) được biết đến là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh có sự quản lý cấp phép bởi Sở Y Tế và được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Bởi, từ khi thành lập cho đến khi đi vào hoạt động đến ngày hôm nay, phòng khám đã luôn đáp ứng được những tiêu chí của một cơ sở có dịch vụ chăm sóc y tế tốt, giúp nhiều bệnh nhân có kết quả hài lòng, tối ưu.

Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại Quận 5, TPHCM

Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại Quận 5, TPHCM

Một trong những ưu điểm làm nên uy tín của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đó chính là đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, tay nghề thành thạo, làm việc bằng cả tâm huyết và trách nhiệm với mỗi bệnh nhân. Ngoài ra, các bác sĩ phòng khám cũng thường được cử đi công tác tham gia các buổi hội thảo y khoa để có thêm kiến thức cũng như áp dụng tiến bộ những cách thức khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả, nâng cao sức khỏe cho bệnh nhân.

Cơ sở hạ tầng tại phòng khám Hoàn Cầu cũng được chú trọng đầu tư để có thể đáp ứng được nhu cầu khám và chữa bệnh cao của bệnh nhân. Với hệ thống các phòng chức năng riêng biệt đầy đủ tiện nghi, vệ sinh thường xuyên,… nhằm mang đến cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thăm khám. Đồng thời, mô hình tại phòng khám cũng được thiết kế và xây dựng với sự riêng tư – kín đáo để bệnh nhân dễ dàng hơn trong việc trao đổi bệnh lý, không cảm giác ngại ngùng.
Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu cũng liên tục đầu tư máy móc, trang thiết bị y tế từ các nước có nền y học phát triển thế giới nhằm mang lại hiệu quả cho quá trình thăm khám và chữa trị. Trong đó, các phương pháp tối tân như: công nghệ cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc; công nghệ CRS; công nghệ DHA; kỹ thuật Dao Leep và Oxygen – O3,… với ưu điểm: giảm thiểu khả năng tái phát, điều trị nhanh chóng và không cần nằm viện,...

Công nghệ y khoa, trang thiết bị hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng tại Hoàn Cầu

Công nghệ y khoa, trang thiết bị hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng tại Hoàn Cầu

Sức khỏe của bệnh nhân luôn là mục tiêu quan trọng của phòng khám Hoàn Cầu. Do đó, chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở cũng rất phải chăng phù hợp với đại đa số người dân cũng như điều kiện kinh tế của mỗi người. Phòng khám áp dụng mức giá rõ ràng với từng hạng mục thăm khám, điều trị…tuân theo quy định của Sở Y tế để bệnh nhân có thể dễ dàng theo dõi và lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, phòng khám áp dụng bảng giá chung cho cả trong và ngoài giờ hành chính, không tăng giá khám ngoài giờ.

Thời gian làm việc và hướng dẫn quy trình đặt hẹn khám nhanh chóng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu có thời gian thăm khám linh hoạt, tại phòng khám mở cửa làm việc liên tục từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả vào ngày cuối tuần (T7 – CN) hoặc ngày Lễ Tết phòng khám cũng thay phiên nhân viên túc trực để tạo điều kiện cho bệnh nhân có thể chủ động thăm khám trong khung giờ phù hợp mà không ảnh hưởng đến công việc, dễ sắp xếp và chủ động hơn.

Bên cạnh đó, quy trình đặt hẹn khám tại phòng khám Hoàn Cầu cũng hướng đến sự đơn giản và tiện lợi. Phòng khám có thiết lập hệ thống tư vấn online trực tiếp miễn phí 24/24 luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề sức khỏe, bệnh lý cũng như hỗ trợ đặt lịch khám ưu tiên cho khách hàng. Do đó, hầu hết bệnh nhân khi đến đây không phải làm thủ tục trên giấy tờ rườm rà, hạn chế được tình trạng chờ đợi, xếp hàng chen chúc để đợi tới lượt. Sau khi đăng ký xong, bệnh nhân đến đúng theo khung giờ là có thể vào khám ngay cùng bác sĩ.

Đăng ký khám chữa bệnh đơn giản với chi phí hợp lý tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Đăng ký khám chữa bệnh đơn giản với chi phí hợp lý tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cũng làm việc với phương châm tôn trọng quyền riêng tư của mỗi người bệnh, thế nên mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của khách hàng tại đây đều sẽ được phòng khám bảo mật an toàn, không lộ ra bên ngoài, đảm bảo không để ảnh hưởng đến cuộc sống sau của người bệnh, nhất là đối với những vấn đề bệnh nhạy cảm như: nam khoa, phụ khoa; đình chỉ thai kỳ ngoài ý muốn hay bệnh tình dục,…

Với những ưu điểm trên đã chiếm được lòng tin của đại đa số bệnh nhân sau khi đến thăm khám tại Phòng khám Hoàn Cầu, giúp cơ sở trở thành cái tên đáng tin cậy và là sự lựa chọn mỗi khi gặp phải các vấn đề liên quan sức khỏe của phần đông bệnh nhân. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc cần được giải đáp hay có nhu cầu đặt lịch khám và điều trị tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu, hãy liên hệ theo những cách thức bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng và trao đổi miễn phí.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM

Website:

http://dakhoahoancau.vn/

https://dakhoahoancautphcm.vn/

Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link